หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 เรื่องจริง เกี่ยวกับเซ็กส์! ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย zachary

วันนี้เรารวบรวมผลสำรวจเรื่องเซ็กส์จากต่างประเทศที่ทั้งแปลกแต่จริง มาให้ชมกันว่าจริงหรือมั่วแค่ไหน!

sexaroundd

1. การศึกษาของ Retrevo.com พบว่า มีคนลืมอาบน้ำหลังจากมีเซ็กส์สูงถึง 36% และคนที่อายุต่ำกว่า 35 ปี จะเล่นเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ทันทีหลังจากเสร็จภารกิจ

2. ผลสำรวจจาก OnePoll.com บอกว่า ประเทศที่คู่รักมีเซ็กส์ได้มีคุณภาพที่สุดคือ บราซิล สเปน อิตาลี ในขณะที่ผู้ชายอังกฤษขี้เกียจ สวีเดนเสร็จเร็วเกินไป ส่วนวัยรุ่นอเมริกันมักจะหยุดทำกิจกรรมกลางคัน !

3. ผู้หญิงมากกว่า 1 ใน 3 มีเซ็กส์มากกว่าสามครั้งต่อสัปดาห์

4. จากการศึกษาของอินเทลพบว่า 46% ของผู้หญิง ยินดียอมงดเซ็กส์เป็นเวลา 2 อาทิตย์ ดีกว่าจะห้ามให้เธอเลิกเล่นอินเตอร์เน็ท ในระยะเวลาเท่ากัน

5. ผลวิจัยของสถาบันคินซีย์เผยว่า อวัยวะเพศชายของผู้ชายอเมริกันตอนแข็งตัว จะมีขนาด 5-7 นิ้ว โดยมีเส้นรอบวง 4-6 นิ้ว OMG!

6. การมีเซ็กส์ช่วยให้ผู้หญิงนอนหลับสบายขึ้น ผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเพนซิเวเนียพบว่า ผู้หญิงที่มีเซ็กส์กับคู่รักเป็นประจำจะนอนหลับสบายกว่าผู้หญิงโสด

7. 32% ของผู้ชายจะช่วยตัวเองมากขึ้นในช่วงที่ไม่มีเซ็กส์ (แน่นอน!)

8. ผลการศึกษาจาก The World Journal of Uralogy บอกว่าหากหนุ่มๆ คนไหนอยากถึงจุดสุดยอดให้ฟินกว่าเดิม ให้ลองหยุดมีเซ็กส์เป็นเวลา 3 อาทิตย์ เพื่อให้ร่างกายสร้างเทสโทสเตอโรนให้มากที่สุด เพื่อเพิ่มอารมณ์ทางเพศแบบสุดยอดครั้งเดียวตอนมีเซ็กส์

9. อัตราการมีเซ็กส์ของผู้หญิง เท่ากับ 17% ของกิจกรรมทั้งหมด ซึ่งบ่อยกว่าผู้ชายซะอีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ใจมด, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
Song Yuqi @ Harper's BAZAAR Men China February 2024Yin Fang & Wu Mengke @ Esquire China (The Big Black Book) Spring-Summer 2024YuShi @ WSJ.China March 2024Chen Jingke @ ELLEMEN Fresh China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลดสืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีน
ตั้งกระทู้ใหม่