หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Captain America 3 : Civil War

โพสท์โดย Bran Stark
บัคกี้ ฟัลคอน เข้าร่วมสงครามระหว่างฮีโร่แล้ว ในกองถ่าย Captain America 3

บัคกี้ ฟัลคอน เข้าฉากร่วมกันในกองถ่าย Captain America : Civil War แล้ว เตรียมร่วมมันส์ไปกับสงครามระหว่างฮีโร่มาร์เวล มาดูกันว่างานนี้ใครอยู่ฝั่งไหนกันบ้าง

ydtir2

เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน สงครามมันก็เลยเกิด ซึ่งขณะนี้กองถ่ายหนังเรื่อง Captain America : Civil War ได้เดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่องในประเทศเยอรมันนี้ ล่าสุดเว็บไซต์ Bild ได้เปิดเผยภาพของเซบาสเตียน สแตน (Sebastian Stan) และแอนโธนี แม็คกี้ (Anthony Mackie) ที่มารับบทบัคกี้ บาร์นส์ และฟัลคอน จากกองถ่ายที่กำลังถ่ายทำอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน นับได้ว่านี่คือครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เข้าฉากร่วมกันในฐานะเพื่อนร่วมทีมกัปตันอเมริกา

ydtir1

สงครามระหว่างฮีโร่ใน Captain America : Civil War เป็นการเผชิญระหว่างกัปตันอเมริกา กับ ไอรอนแมน จนเกิดการแบ่งฝ่ายกัน ซึ่งทางกัปตันอเมริกานั้นได้ ฮอว์คอาย, ฟัลคอน, สการ์เล็ต วิทช์, แอนท์แมน และบัคกี้

ydtir4

ในขณะเดียวกันทางด้านไอรอนแมนก็ไม่ยอมน้อยหน้า ได้แนวร่วมอย่าง เดอะวิชั่น, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว์ และวอร์แมชชีน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า แบล็คแพนเธอร์ ซึ่งปรากฏตัวในกองถ่ายก่อนหน้านี้ จะไปอยู่ฝ่ายใด

ydtir5

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับหนังเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นฮีโร่ตัวจิ๋วหน้าใหม่อย่าง Ant-Man ที่เคยทิ้งเบาะแสไว้ในท้ายเครดิตหนังเปิดตัว การต่อสู้ครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ไอรอนแมนที่กำลังมีความเห็นไม่ลงรอยกับกัปตันอเมริกา เพียงเพราะเขารู้สึกว่าการต่อสู้ที่ไร้ขอบเขตบางครั้งก็ทำให้เขารู้สึกไม่ต่างจากพวกวายร้าย ในขณะที่ฮอร์คอาย ก็กำลังห่ำหั่นอย่างเอาเป็นเอาตายกับแบล็ควิโดว์ ชนิดที่ว่าความเป็นเพื่อนอาจขาดสะบั้นในงานนี้เลยก็ได้

ydtir3

สำหรับแฟน ๆ ฮีโร่มาร์เวลเตรียมตัวล้างตารอชมความยอดเยี่ยมของ Captain America : Civil War กันได้เลยในปี 2016 ที่กำลังจะมาถึงนี้แน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์สาเหตุสำคัญบางส่วน ที่ทำให้ไทย ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จนท.อาวุโสเกาหลีเหนือถูกประหาร หลังจัดปาร์ตี้เซ็กส์บนชายหาดนางเอก AV ดัง เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังเปิดเผยข้อมูลชีวิตจริงงูยาว 1.5 เมตร บุกบ้าน ชาวบ้านตกใจแจ้งตำรวจกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยกรมกิจการผู้สูงอายุ (ผส.) จัดพิธีรับมอบผ้าอ้อมสำเร็จรูป สำหรับสูงอายุ ที่อยู่ในภาวะยากลำบาก
ตั้งกระทู้ใหม่