หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Pacific Rim 2

โพสท์โดย Bran Stark
Pacific Rim 2 เตรียมเปิดกล้องความยิ่งใหญ่ พ.ย. นี้

กิลเลอร์โม เดล โตโร ออกมาประกาศเปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำโปรเจคท์ Pacific Rim 2 แล้วในเดือนพฤศจิกายน 2015 นี้ พร้อมเผยฉากจบสุดอลังการ

fgsthip[3

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าภาคต่อของหนังสัตว์ประหลาด Pacific Rim กำลังจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนด้วยฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย กิลเลอร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของโปรเจคท์ ว่าการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2015 และจะเพิ่มความยิ่งใหญ่ในตอนท้ายของเรื่องอีกด้วย

fgsthip[

“เราจะมีฉากต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ในตอนท้าย ซึ่งเราเริ่มต้นออกแบบเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราเตรียมการออกแบบมาแล้วประมาณ 3-4 เดือน และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายนนี้”

fgsthip[2

ก่อนหน้านี้ กิลเลอร์โม เดล โตโร เคยกล่าวถึงพล็อตเรื่อง ไว้แล้วว่า เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกเพียงไม่กี่ปี โดยจะมีสัตว์ประหลาดไคจูมากขึ้น และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่า หุ่นยนต์เยเกอร์ (Jaeger) จะมีบทบาทสำคัญต่อภาคนี้อย่างไรบ้าง”

fgsthip[4

pacificicu

แม้ว่าจะมีการยืนยันกำหนดการถ่ายทำแล้ว แต่ยังไม่มีการออกมาคอมเฟิร์มว่าใครจะร่วมแสดงในภาคนี้บ้าง โดยหลายคนคาดว่าอาจได้ทีมดารานำชุดเดิมอย่าง ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam), ริงโกะ คิคุจิ (Rinko Kikuchi), ชาร์ลี เดย์ (Charlie Day) และเบิร์น กอร์แมน (Burn Gorman) กลับมาสร้างสีสันให้มันส์กว่าเดิม ที่แน่ ๆ เตรียมตัวระเบิดความมันส์ไปกับ ในเดือนสิงหาคม 2017 กันได้เลย

เตรียมพบกับเหล่าผู้รอดชีวิตจากภาคแรกใน Pacific Rim 2

กิลเลอร์โม เดล โตโร เผยแล้วว่า Pacific Rim 2 อาจเริ่มเดินหน้าถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายน 2015 นี้ โดยใช้ตัวละครชุดเดิมที่รอดชีวิตจากภาคแรกกลับมาเดินเรื่องอีกครั้ง

uifyofyd2

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า จะเข้าฉายในเดือนสิงหาคม 2017 แน่นอน โดยระหว่างรอคิวฉายอยู่นั้นก็ยังคงมีข่าวคราวของโปรเจคท์นี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2015 เว็บไซต์ Collider ก็ได้รายงานความคืบของ ออกมาว่า ผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) เปิดเผยว่า ค่อนข้างจะแน่นอนว่าตัวละครที่รอดชีวิตจากภาคแรกจะกลับมาปรากฏตัวในภาคนี้

“ชาร์ลี เดย์ มีบทบาทสำคัญพอ ๆ กับ ชาร์ลี ฮันแนม ผมคิดว่าทุกคนหรือเกือบทุกคนที่รอดชีวิตจะกลับมาอีกครั้ง“

uifyofyd

จากข้อมูลที่รายงานในครั้งนี้เป็นความจริง แน่นอนว่าเราจะได้เห็นเหล่านักแสดงชุดเดิมอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น ราลีห์ แบ็คเก็ต (Charlie Hunnam), มาโกะ โมริ (Rinko Kikuchi), ดร.นิวตัน กีสเลอร์ (Charlie Day), กอตต์ลีบ (Burn Gorman) รวมไปถึง ฮันนิบาล เชา (Ron Perlman) ซึ่งพวกเขาคือผู้รอดชีวิตที่มีโอกาสกลับมาอย่างที่ กิลเลอร์โม ได้กล่าวไว้ อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่มีนักแสดงคนไหนเซ็นสัญญาเพื่อเข้าร่วมโปรเจคท์นี้อย่างเป็นทางการ

แม้ว่าพล็อตเรื่องของ จะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ก็มีความเป็นไปได้อย่างที่หลายคนคาดไว้ว่า ในภาคนี้จะเป็นการพูดถึงโลกในยุคที่ถูกไคจูโจมตีน้อยลง ความสำคัญของหุ่นยนต์เยเกอร์ก็จะไม่มากเท่าภาคก่อน และตัวละครสำคัญอย่าง ดร.นิวตัน กีสเลอร์ และกอตต์ลีบ อาจจะมีบทบาทอย่างมากต่อเนื้อเรื่องในภาคนี้

pacific-rim-2

ทั้งนี้ กิลเลอร์โม เดล โตโร อาจเดินหน้าถ่ายทำ ในเดือนพฤศจิกายน 2015 หลังเสร็จสิ้นการเดินสายโปรโมทหนังเรื่อง Crimson Peak โดยกำหนดการเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 4 สิงหาคม 2017

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: comen, ซาอิ, โก๊ะทอง, จอมยุทธอินดี้, เจ็ดแปดเก้า, นางเบิร์ด, Ployza, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ท่านจอมพล, กุ้งฝอย, ginger bread, Carrrot, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตเปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิด
ตั้งกระทู้ใหม่