หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าฉันเป็นเมดูซ่าฉันจะนับถือพระเจ้าของชาวอิสราเอล

โพสท์โดย ทอม

เมดูซ่า สาวที่มีผมเป็นงู เมื่อใครสบตานางจะกลายเป็นหิน

เมดูซ่า ตามตำนาน เป็น หญิงเฝ้าวิหารโพไซดอน ถูกเทพโพไซดอนขืนใจ นางไปฝ้องร้องต่อ เทพีเอเทนน่า เทพีเอเทนน่าสาบนางให้มีรูปกายน่าเกลียดมีผมเป็นงู มองใครก็กลายเป็นหิน

ถ้าฉันเป็นเมดูซ่า ฉันจะนับถือพระเจ้าแบบชาวอิสราเอล วิหารของฉันจะเป็นวิหารที่ปลอดรูปเคารพ ฉันจะเผาเครื่องไขมันบูชาพระเจ้า เมื่อเทพโพไซดอนจะ ข่มขืนฉัน ฉันจะร้องขอให้พระเจ้าช่วยเหลือ เมื่อเทพีเอเทนน่าจะสาบฉัน ฉันจะร้องขอให้พระเจ้าช่วยเหลือ

จากตำนาน ทำให้ทราบว่า เมดูซ่า รู้จักเทพ แค่สององค์เท่านั้นคือ เทพโพไซดอน กับ เทพีเอเทนน่า เพราะถ้า เมดูซ่า รู้จักเทพ ซูส แล้วนางไปฟ้องร้องกับ เทพซูส นางอาจถูกขว้างด้วยสายฟ้า ของเทพซูส เพราะ เอเทนน่า เป็นลูกที่รักมากของเทพซูส หรือ แม้แต่ เมดูซ่า ไปฟ้องร้อง เทพีเฮร่า นางก็อาจถูกลงทัณฑ์ เพราะ เทพีเฮร่า ร่วมมือกับโพไซดอน ล้มเทพเจ้าซูสอยู่

พระเจ้า เป็นพระผู้สร้างย่อมนับทุกสิ่งที่พระองค์ทรงสร้างว่าลูก พระองค์จะทรงฟัง

ที่ เมดูซ่า ต้องจบแบบนั้นเพราะนาง ไม่รู้จักพระเจ้า ต้องแต่เกิด ยันนางถูกสาบ จนถึงตอนนางถูกตัดหัวตาย นาง ไม่เคยรู้จักพระเจ้า

เนื้อหาโดย: จากหนังสือ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทอม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปอย่าเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้..เพราะทำให้ค่าไฟแพงขึ้นน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนมีเซียม ยิบอินซอยศิลปินหญิงผู้ได้ศิลปินนอดเยี่ยมหญิงคนแรกของไทยพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้านบริษัทชาดำ ปลอมหน้าเจย์โจว และ ปลอมชื่อบริษัทผลิตความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่