หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก

โพสท์โดย กิตตินันท์
ปลาปิรันย่า แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาหลายๆคน ขนลุกไปตามๆกัน เมื่อนึกถึงฟันอันคมกริบที่พร้อมจะฉีกเนื้อสด ที่อยู่ใกล้ๆมันจนไม่เหลือซาก วันนี้เราจะพาไปพบกับ 5 เหตุการณ์สยองที่ปลาปิรันย่าได้กินคน ที่มีการบันทึกเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือคลิปไปติดตามดูกันได้เลย!
อันดับ 5 ชายผู้ถูกปิรันย่ากัด จนเหลือแต่โครงกระดูก หลังรถขุดก๊าซพลิกคว่ำลงแม่น้ำ
 

 

 

 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2011 เมื่อกลุ่มคนงานกำลังทำการขุดเจาะหาก๊าซธรรมชาติ ในบริเวณแม่น้ำอะเมซอน เครื่องขุดเจาะเกิดตกลงไปในน้ำ คนงานบังคบเครื่องพยายามหนีเอาชีวิตรอด ด้วยการใช้มือทุบกระจก จนเกิดบาดแผลและเลือดไหลตามมา แน่นอนว่า ฝูงปิรันย่าได้กลิ่นคาวเลือด สภาพของเขาจึงเป็นเช่นนี้ ซึ่งหลังภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ยังคงเป็นที่ถกเถียงถึงปัจจุบัน ว่าเป็นภาพจริงหรือมีการทำขึ้นกันแน่
 
อันดับ 4. หนุ่มบราซิลจมน้ำหายไป 5 วัน ก่อนพบเพียงแค่ซากกระดูก
 
 
ที่เมือง Jucurutu ในประเทศบราซิล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชายรายหนึ่ง หายตัวไปจากบ้านเป็นเวลา 5 วัน ก่อนที่วันที่ 5 จะมีการพบศพเขาในสภาพที่เหลือแต่โครงกระดูก โดยที่ไม่เหลือเศษเนื้อของร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว เหลือให้เห็นเศษเสื้อผ้าและสร้อยคอของเขาที่ใส่ก่อนหายไปในวันเกิด
เหตุ คาดว่าชายผู้นี้อาจพลัดตกน้ำจนเสียชีวิต ก่อนฝูงปิรันย่าจะรุมแทะเป็นอาหารจนเหลือแต่เพียงโครงกระดูกเท่านั้น
อันดับ 3.เด็กวัย 14 ปี ลงไปว่ายน้ำ ก่อนพบศพเหลือเพียงซาก
 
 
   คลิปนี้ถูกถ่ายขึ้นในปี 2015 นี้เอง แต่ไม่ได้ระบุสถานที่ คาดว่าจะเป็นประเทศแถบอเมริกาใต้ จากรายงานระบุว่า เด็กวัย 14 รายดังกล่าว ได้ลงไปในเล่นในแม่น้ำ และจมหายไป ก่อนที่ต่อมาศพของเขาจะถูกพบในสภาพที่เนื้อตั้งแต่ช่วงเอวไปถึงฝ่าเท้า เหลือเพียงเศษกระดูก แน่นอนว่า เป็นฝีมือของปิรันย่าจอมกระหายเลือดอย่างแน่แท้
อันดับ 2. เมื่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นั่งเรือไปกับครอบครัว แล้วเกิดเรือล่ม ปิรันย่าจึงกัดกินขาไม่เหลือซาก
 

 

 

 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเดือนมกราคม 2015 เมื่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ในรัฐปารา ประเทศบราซิล ได้นั่งเรือผ่านแม่น้ำ Maicuru โดยสารไปกับครอบครัว แล้วเกิดเหตุเรือล่มกลางแม่น้ำ ผู้เป็นยายพยายามช่วยหลานจากการจมน้ำ แต่ไม่สามารถช่วยได้สำเร็จหลานของเธอจึงจมหายไปต่อหน้าต่อตา
 
ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันตามหาร่างของเด็กจนพบ ในสภาพศพที่ตั้งแต่ต้นขาลงมาถูกปลาปิรันย่ากัดแทะจนเหลือเพียงโครงกระดูก อย่างน่าสยดสยอง
อันดับ 1 สุดยอดการโจมตีของปิรันย่า ที่รุมแทะ เด็กชายวัย 11 ทั้งตัว เหลือเพียงเนื้อส่วนหัวเท่านั้น
 
 



ที่เมือง Requena รัฐ Loreto ประเทศเปรู เกิดเหตุสุดสยองจากฝีมือของเหล่าปลาปิรันย่าจอมโหด เมื่อมีการพบศพเด็กชาย วัย 11 ปีในสภาพเหลือเพียงโครงกระดูก ยกเว้นช่วงหัวและฝ่ามือ จากการถูกกัดแทะของฝูงปลาปิรันย่า หลังเขาจมน้ำหายตัวไปในหลายวัน ก่อนถูกพบในสภาพดังกล่าวจนเป็นภาพที่สยองแก่ผู้พบเห็น รวมถึงชาวเน็ตทั่วโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ~ซาตานตกสวรรค์~, Tikker, บังไค, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บูเก้จัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พูดไปก็เท่านั้น, MAX MARS, Thorsten, amzabzaa, MuayMuaythai, nkart, kraitong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มะกันยันจะไม่วัน... คว่ำบาตรอิสราเอล!!"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้างตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "I Decided to Live as Myself ฉันจะมีชีวิตในแบบของตัวเองชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "บุคลิกภาพ INTJ เมื่อรู้สึกแอบชอบใครบางคนเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?I Decided to Live as Myself ฉันจะมีชีวิตในแบบของตัวเองบุคลิกภาพ INTJ เมื่อรู้สึกแอบชอบใครบางคน
Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Kim Woo Bin @ Esquire Korea April 2024AI แม่งทำเกิ้นนนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคช้างป่าดงใหญ่ โนนดินแดง หนีแล้ง ข้ามแดนเดินเข้าเขาพนมดงรักสุรินทร์ เจ้าหน้าที่เตือน ปชช.เข้าป่าชายแดนไทย-เขมรให้ระมัดระวังตัวหวั่นได้รับอันตรายหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ยกเท้าถีบรถชาวบ้านไปทั่วปีนี้ฝนมา " ช้ากว่าปกติ 1 - 2 สัปดาห์ "
ตั้งกระทู้ใหม่