หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นวดแก้มของคุณด้วยน้ำแข็ง มาดูกันชัดๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น มันได้ผลมาก

ice

นวดแก้มของคุณด้วยน้ำแข็ง ใช้น้ำแข็งและค่อยๆย้ายไปแก้มของคุณเป็นเวลาห้านาทีแล้วด้วยมือของคุณให้ พิเศษนวดห้านาที ทำซ้ำมันทุกวันเป็นเวลาสองสัปดาห์และเห็นการเปลี่ยนแปลงสีของแก้ม แครอท ที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีซึ่งจะทำให้มันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระ ธรรมชาติที่ ผสมบีทรูทและน้ำแครอทร่วมกันและนวดแก้มเป็นเวลา 10 นาที ใช้วิธีการรักษานี้สัปดาห์ละสองครั้งเพื่อให้แก้มปรากฏสีแดงและใบหน้าที่สวย งาม น้ำส้มสายชู มีคุณสมบัติที่เหมาะกับผิวต่างๆที่ช่วยในการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกขจัด น้ำมันและสิวจากใบหน้าทำให้ผิวหยาบกร้านนุ่ม ถูน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ที่จะเผชิญและ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก้มเป็นเวลา 5 นาที ทำซ้ำได้หลายครั้งต่อสัปดาห์เพื่อให้ได้แก้มที่สวยงาม ครีมนม เป็นแหล่งที่ดีของสารอาหารที่เหมาะสำหรับผิวที่ให้ผิวใสและยุติธรรม ใช้ครีมนมและใช้มันบนใบหน้า เก็บไว้เป็นเวลา 10 นาทีแล้วล้างด้วย น้ำมะนาว เป็นหนึ่งในการทำความสะอาดผิวธรรมชาติที่ดีที่สุดและตัวแทนการลดน้ำหนักที่ สามารถใช้ในการกำจัดรอยสิวและจุดด่างดำจากใบหน้าและทำให้ผิวสะอาดสะอ้าน ใช้เวลาบางส่วนน้ำมะนาวสดและถูมันให้ใบหน้าของคุณ นี้จะเอาสิ่งสกปรกผิวทำให้ใบหน้าของคุณดูสวยงาม แตงกวา มีคุณสมบัติการฟอกสีผิวที่สามารถช่วยให้คุณกำจัดผิวคล้ำ ตัดแตงกวาเป็นชิ้นกลมหนาและครอบคลุมใบหน้าของคุณกับมัน ทำซ้ำมันทุกวันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่จะได้รับผิวสีชมพูบนใบหน้า ว่านหางจระเข้ เริ่มต้นด้วยวิธีการรักษานี้คุณจะต้องดึงเจลว่านหางจระเข้จากใบและนวดแก้ม เป็นเวลา 5 นาที หลังจากนวดออกจากมันเพื่อให้มันแห้งแล้วใช้น้ำอุ่นล้างหน้า วิธีการรักษานี้ยังสามารถใช้ในการรักษาโรคติดเชื้อสิวผิวคล้ำและลบริ้วจากใบ หน้า

1380035_10151939950740490_419677761_n

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, PJHERO, vho, MuayMuaythai, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่