หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักต่างวัยของหนุ่มน้อยกับชายชรา # แนะนำหนังดี

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

คำว่า Gerontophilia ที่เป็นชื่อของหนังเรื่องนี้แปลว่า”การมีความต้องการทางเพศกับผู้สูงอายุ” และผู้กำกับชาวแคนาดา บรูซ ลาบรูซ ที่ชอบทำหนังประเด็นแรงๆ ก็ได้เอาเรื่องนี้มาสร้างเป็นหนังโรแมนติกปนตลกว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่ม น้อยวัย 18 ที่มีความรักกับชายชราคนหนึ่งครับ หนังจะเข้าฉายที่ลิโดวันที่ 10 กันยายนนี้ และได้มีตัวอย่างฉบับซับไตเติ้ลไทยมายั่วน้ำลาย

หนังเป็นเรื่องราวของเลค (ปิเอร์-กาเบรียล ลาจัวย์) เด็กหนุ่มรูปหล่ออายุ 18 ปีที่ค้นพบว่าตนเองมีความสนใจและหลงใหลในตัวผู้ชายสูงวัย ช่วงปิดเทอมซัมเมอร์เขาจึงพาตัวเองเข้าไปทำงานใน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จนได้สานสัมพันธ์รักกับคุณพีบอดี้ (วอลเทอร์ บอร์เดน) ชายชราที่พักอยู่ในศูนย์ฯ ก่อนจะนำไปสู่การผจญภัยแบบโรดทริปของสองหนุ่มต่างวัยแต่ใจตรงกันในหนัง โรแมนติกคอมเมดี้ที่แหวกแนวที่สุด

ฐปนัฬศ์ วิจิตรรัฐกานต์ จาก Doo Nang Took Wan (ดูหวังทุกวัน) ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ที่เคยนำหนังจากบราซิล The Way He Looks เข้ามาฉาย พูดถึงตัวหนังให้ฟังว่า “พล็อต ของ Gerontophilia อาจจะฟังดูแปลกอยู่สักหน่อย แต่ความสนุกของหนังเรื่องนี้อยู่ที่การติดตามเรื่องราวความรักของ 2 คาแรกเตอร์ที่มันต่างกันมากแต่ต้องมาอยู่ด้วยกันว่ามันจะเป็นยังไงต่อ ความเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ของหนังเรื่องนี้ชัดเจนว่าอยู่ในบริบทที่แตกต่างไป จากหนังฮอลลีวู้ดที่หลายคนเคยดู แต่ถามว่าดูจบแล้วรู้สึกยังไง ก็ตอบได้ว่ารู้สึกว่าเป็นหนังที่น่ารัก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เห็นในหนังของคนที่ทำแต่หนังแรงๆ อย่างบรูซ ลาบรูซ อยากให้ทุกคนดูกันครับ

หนังเรื่องนี้ยังได้รางวัล Grand Jury Award จากเทศกาลภาพยนตร์ Milan International Lesbian and Gay Film Festival 2014 มาแล้วด้วยครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

.

.

.
.

ชมตัวอย่างซับไทย ได้ใน https://vimeo.com/136695134

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: Ployza, hero is hero, vho, บังไค, mariney, Waren, pacific, mon, Bluecat, AuthapholT, ปุ้ม, นางปิง, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
HeCong @ L’Officiel China March 2024Wang Ziwen @ Grazia China March 2024ชายแท้ ในคลิปบนเตียง ดุจ ดั่งม้าพยศ.ขาดน้ำไม่ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์สาว "ลิซ่า" เผยลุคใหม่ เอาใจแฟนๆ..บอกเลยเซ็กซี่ไม่เบา!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
ตั้งกระทู้ใหม่