หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลุ่มกองเชียร์ Ultras Thailand แถลงการณ์

โพสท์โดย AugustVinth

Ultras Thailand แถลงการณ์ ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ความวุ่นวายอย่างเป็นทางการ สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่สมาชิกบางส่วนเดินทางไปเชียร์ทีมชาติไทยชุดAFF Cup Youth19 แมทชิงชนะเลิศ ณ ประเทศ สปป.ลาว

ปฎิเสธไม่ได้ว่าภาพรวมที่เกิดสื่อไปในทางที่กลุ่มต้องถูกสังคมไทยประนาม และเรายินดีน้อมรับทุกถ้อยคำที่ออกมา ทั้งนี้ทางกลุ่มขอชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้

1.ตั้งแต่แมทAFF CUP เดือนธันวาคมปี2014 เป็นต้นมา ทางกลุ่มหลักมีมติเป็นทางการที่จะหยุดจุดแฟล์พลุไฟ หรือควัน ในทุกแมทการแข่งขันเป็นทางการ หรืออุ่นเครื่องเป็นทางการ เพื่อหลีกเลี่ยงให้สมาคมฟุตบอลไทยต้องเกิดความเสียหาย และยึดถือมาถึงปัจจุบันนี้

2.กลุ่มที่เดินทางไปประเทศสปป.ลาว มิได้นำแฟล์พลุแฟล์เพื่อไปจุดใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้ที่มีภาพการจุดแฟล์ที่ปรากฎออกมา ขอแถลงว่ามิใช่จากกลุ่มที่เดินทางจากแกนหลักทั้งสิ้น แต่เป็นแฟนบอลทั่วไปที่มารวมกลุ่มกับเราที่ประเทศ สปป.ลาว และทางเราได้มีการห้ามปรามและเชิญตัวออกไปจากกลุ่มทันทีหลังจากเกิดเหตุ

3.เหตุการณ์วุ่นวายนั้นเป็นการเข้าใจผิดกันระหว่างกลุ่มกองเชียร์และได้คลี่คลายเรียบร้อย และทางเราให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ สปป.ลาวเป็นอย่างดีในการเดินทางไปทั้งหมดเพื่อให้สอบสวนหาผู้กระทำผิดอย่างบริสุทธิ์ใจ

4.หลังจากนั้น ทางสถานทูต สปป.ลาว มีไมตรีจิตให้เกียรติพี่น้องกองเชียร์ชาวไทยที่ถูกนำตัวไปสอบสวนทั้งหมด กลับประเทศไทยได้โดยไม่แจ้งข้อหาทั้งสิ้น.

5.กลุ่มกองเชียร์ทั้งหมดได้เดินทางกลับประเทศไทยด้วยการประสานงานระดับสูงจากท่านรอง เอกอัครราชฑูตไทย ประจำประเทศ สปป.ลาว หลังจากนั้นกองเชียร์ทั้งหมดนั้นได้เดินทางมาที่ห้องประชุม ณจุดผ่านแดนไทย จังหวัดหนองคาย เพื่อเข้ารับฟังการชี้แจงอบรมจาก
ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย
ท่านผู้บังคับการ ตม.4
ท่านรองผู้บังคับการ ภ.จังหวัดหนองคาย ท่านผกก.ตม. จังหวัดหนองคาย และท่านรอง สว.ตม.หนองคาย และทางเราทุกคนยินดีน้อมรับในการปฎิบัติตนในการเดินทางไปเชียร์ตปท.ในอนาคต

ทางกลุ่มUltras Thailand ขอขอบพระคุณ
ท่านรองเอกอัครราชฑูต สปป.ลาวที่มีไมตรีจิตที่ดีกับคนไทย
ท่านรองเอกอัครชาติทูตไทยประจำประเทศลาว รวมทั้งเจ้าหน้าที่สถานฑูตไทย ประจำประเทศลาว ที่ให้การประสานงานช่วยเหลือดำเนินการทุกๆอย่างให้ทุกคนได้รับการเดินทางกลับประเทศไทย ราชการระดับสูงฝั่งไทยทุกๆท่านที่ให้การช่วยเหลือทุกๆเรื่องทั้งเรื่องเอกสาร อาหารการกินและรถโดยสารกลับจากฝั่ง ตม.สปป.ลาว

ที่สำคัญขอขอบคุณอย่างสุดซึ้ง โค้ชจุ่น คุณณัฐพล ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดYouth 19 ที่มีความตั้งใจอย่างสูงที่ให้ความช่วยเหลือเราทุกเรื่อง ไม่ทิ้งกองเชียร์ทีมชาติไทยและนักเตะทีมชาติไทย ชุดYouth 19 ปี ที่เป็นแรงศรัทธาให้เราในการตามไปเชียร์ทุกๆแมท ไม่ว่าคุณอยู่ไหนเราจะตามไปเชียร์ตลอดไป..

และในวันที่8 กย. นี้ แมทพบอิรัก ทางกลุ่มUltras Thailand ยึดถือการเชียร์ทีมชาติไทยที่สร้างสรรค์ และจะไม่มีการจุดแฟล์หรือพลุไฟ ตามที่เรามีมติตกลงกันภายในกลุ่มเช่นเคย

Ultras Thailand
Unity and Passion

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, ด๊วกกระซวกดาก, ปุ้ม, kraitong, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
ตั้งกระทู้ใหม่