หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมหลงรักรุ่นพี่ที่มีเจ้าของ เจ้าของเขาคือเชื้อ HIV

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ก่อนอื่นต้อง เล่าก่อนครับ คือผม รู้จักกับเขา ครั้งแรกทาง Facebook ตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 ครับ คุยกันมาเรื่อยๆ เขาจบแล้ว เป็นพี่ผม 2 ปี ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นพี่ที่มหาลัยเดียวกันครับ และหลังจากนั้น เราก้อนัดเจอกัน ที่ห้องผมคับ เราดื่มกันนิดหน่อย แล้วมีอะไรกัน เลยครับ จากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ ลืมบอกเขาเป็นผู้ชายนะครับเป็นเกย์ แต่ไม่แสดง ออกเท่าไหร่ ไม่มีใครรู้ครับ ทั้งผมและเขาด้วย

เข้าเรื่องครับ คุยกันประมานเดือนนึ่ง เขาก้อหายไปครับ ไม่ติดต่อ ไม่รับ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไร  Facebook ผมเขาก้อลบ ผม งง มากก ผมเสียใจมากครับ ตอนนั้นผมรักเขาแล้วครับ เวลาได้อยู่กับเขารู้สึกดี เขาเป็นคนขี้อ้อนครับ เวลาอยู่กับผม แต่ออกไปข้างนอก เหมือนไม่รู้จักกัน

ผ่านไปครับ 5 ปี แล้วเขาทักเรามาทาง Facebook ครับ เขากลับมา ตอนแรกผมไม่รู้จะตอบ หรือไม่ตอบดี ผมเลยตกลงตอบ และคุยกับเขา คุยมาเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ก้อเข้า จะ 6 เดือนแล้ว  คุยไปคุยๆไป เขารู้สึกผิดครับ เวลาที่เขารู้สึกดีกับผม เขาจึงตัดสินใจบอกว่า เขาติดเชื้อ HIV เขาบอกไม่อยากทำร้ายใครอีก ผมช็อคมากกก แต่เขาบอกไม่มีผลกับอดีตครับ แต่ตอนนี้ผมก็ทิ้งเขาไม่ได้ครับ ตั้งแต่คุยกันมา 6 เดือน เรายังไม่มีอะไรกันนะครับ เพราะเราอยู่ไกลกันครับ

?? ผมควรทำไงต่อ.........

ภาพประกอบจากหนัง One night only, 2014 ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, Unwanted, bgs, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังเยาว์นักหนอเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่