หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนโสด คนอยากมีคู่ต้องรู้…5 สถานที่ขอพรเรื่องความรัก ศักดิ์สิทธิ์สุดๆ

โพสท์โดย AdamS JaideE

โสดไร้คู่คงมีบางอารมณ์ที่อยากจะมีคู่กับเขาบ้าง แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีใครเดินผ่านเข้ามาในชีวิตสักที เห็นทีจะต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซะแล้วสิ เผื่อว่างานนี้จะได้มีคู่หรือมีแฟนกะเขาบ้าง อยากรู้แล้วใช่ไหมละค่ะว่า สถานที่ไหนที่คนส่วนใหญ่นิยมไปขอพรเรื่องความรักกัน ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมไปดูกันเลย


1. พระตรีมูรติ

พระตรีมูรติ พระตรีมูรติเป็นเทพเจ้าแห่งความรักที่ดลบันดาลให้ทั้งชายและหญิงที่มาขอพร มีโอกาสสมหวังในความรักได้ และด้วยความศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้คนสมหวังกันมาแล้วมากมาย จึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากเดินทางเข้ามาสักการะพระตรีมูรติอย่างไม่ขาดสาย พระตรีมูรติตั้งอยู่หน้าศูนย์การค้า Isetan Central World ซึ่งถือเป็นสถานที่ขึ้นชื่ออันดับต้นๆในเรื่องของการขอพรความรัก ฤกษ์ดีที่สุดสำหรับคนที่จะไปขอพร จะต้องเป็นวันพฤหัส เวลา 9.30 น. และ 21.30 น. และเน้นการใช้เครื่องสักการะสีแดง ไม่ว่าจะเป็นธูปแดง 9 ดอก กุหลาบแดง 9 ดอก เทียนคู่ พร้อมเทคนิคการวางที่เวลาวางต้องวางติดกัน หากทำตามนี้เป๊ะๆ รับรองว่าท่านเทพจะดลบันดาลให้คุณได้เจอเนื้อคู่แน่ๆ
วิธีการบูชาพระตรีมูรติ ดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก หรือ พวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง ธูปสีแดงจำนวน 9 ดอก และเทียนสีแดง 1 เล่ม หรือ 1 คู่ ก็ได้ หากคำอธิษฐานที่ขอไปนั้นสัมฤทธิ์ผล จะต้องมีการถวายเครื่องบรรณาการ โดยสิ่งที่นิยมนำมาเป็นของถวาย คือ มะพร้าว น้ำอ้อย นมสด หรือของหวานอะไรก็ได้ แต่ต้องละเว้นสิ่งต้องห้ามที่ห้ามถวายเด็ดขาด นั่นก็คือ อาหารคาว

2. พระแม่ลักษมี

พระแม่ลักษมี ตั้งอยู่บริเวณอาคารเกสรพลาซ่า เหตุผลที่คนส่วนใหญ่นิยมมาขอพรเรื่องความรักกับพระแม่ลักษมี ก็เป็นเพราะพระแม่ลักษมีนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความซื่อสัตย์ด้านความรักที่มีต่อองค์พระนารายณ์มากๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีคนจำนวนไม่น้อยที่หวังจะมีความรักที่ยืนยงคงกะพัน เดินทางเข้ามาขอพรกับพระลักษมีอยู่เสมอ

วิธีการสักการะ ไหว้ด้วยธูป 9 ดอก ดอกไม้สักการะ ดอกบัวหลวงสีขาว ดอกบัวหลวงสีชมพู ดอกบานไม่รู้โรยสีใดก็ได้ ดอกกุหลาบสีชมพู การสักการะควรมีอ่างใหญ่ใส่น้ำสะอาดเต็มขอบอ่างวางไว้หน้ารูปเคารพ เวลาจะถวายดอกบัว คลี่ให้บานก่อนแล้วนำลอยน้ำ เนื่องจากพระลักษณีจุติจากฟองน้ำ วันบวงสรวง 22 ตุลาคม ของทุกปี

3. พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม

พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม พระแม่องค์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องความศรัทธาและความมั่นคงต่อความรักที่มีต่อพระศิวะมากๆ ใครที่อยากขอพรเรื่องความรัก สมหวังในชีวิตคู่ หรืออยากมีคู่ครองที่รักกันตลอดไป จึงมักเดินทางไปที่วัดแขกเพื่อสักการะพระแม่อุมาเทวีที่แสนศักดิ์สิทธิ์ และขอพรด้านความรักตามที่ตัวเองต้องการ
วิธีการสักการะ มี 3 วิธี ด้วยกัน
1. เตรียมของไปเอง ของที่ถวายจะเป็นอาหารจำพวกผลไม้ นมสด นมเปรี้ยว และพวงมาลัยดอกไม้
2. ซื้อเอาข้างวัด มีให้เลือกหลากหลายทั้งน้ำแดง, พวงมาลัย, นมสด, นมเปรี้ยว, มะพร้าว หรือ กล้วย
3. ซื้อของบูชาในวัด แต่ละชุกจะมีธูป เทียน พวงมาลัยดาวเรือง นม กล้วย มะพร้าว และอ้อย เงินที่ได้จะนำไปใช้บำรุงวัด และสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เวลามีงานประจำปี

4. พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร

พระกฤษณะ คือ ปางอวตารปางที่ 8 แห่งองค์พระนารายณ์ ที่เชื่อว่าสามารถประทานพรให้ผู้คนสมหวังในความรักได้ ทั้งนี้เป็นเพราะเรื่องเล่าในความมั่นคงเรื่องความรักตอนที่ท่านลงมาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ โดยท่านมีความมั่นคงในรักต่อนางราดานะคะเป็นอย่างมาก แม้จะมีนางสนมมากมายเป็นหมื่นคน แต่ก็มิอาจนอกใจนางราดานะคะผู้เป็นรักแรกแห่งพระกฤษณะได้เลย แม้ว่านางราดานะคะจะเป็นแค่หญิงเลี้ยงวัวก็ตาม
วิธีการบูชาพระกฤษณะ ดอกไม้หรือพวงมาลัย ซึ่งแนะนำให้เตรียมมาเอง เนื่องจากที่วัดไม่มีจำหน่าย

5. ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์

ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์ เป็นที่กล่าวขานกันมาอย่างยาวนานถึงความมั่นคงของ ‘นาค’ หญิงสาวผู้หลงรัก ‘มาก’ อย่างหมดหัวใจ แม้จะอยู่คนละภพชาติก็ยังไม่อาจสิ้นรักได้ และจากตำนานอันเก่าแก่นี้ ทำให้เกิดเป็นศาลของย่านาคที่ตั้งอยู่ ณ วัดมหาบุศย์ ย่านพระโขนง โดยมีคำร่ำลือมาว่า ใครที่มาขอพรเรื่องความรักมักจะสมหวังทั้งสิ้น หรือหากใครต้องการของพรเรื่องการจับใบดำใบแดง ย่านาคก็สามารถทำให้สัมฤทธิ์ผลมาได้นักต่อนักแล้ว

การสักการะบูชา ธูป 2 ดอก พร้อมดอกไม้หรือพวงมาลัย โดยอาจจะซื้อผ้าเจ็ดสีเจ็ดศอกมาพันรอบต้นไม้ บางคนถวายของไหว้ เช่น ชุดไทย สำหรับแม่นาค หรือชุดเด็กและของเล่นเด็กสำหรับลูกแม่นาค ในขณะที่ บางคนก็เอารูปวาดแม่นาคมาถวาย

ที่มา:thaijobsgov

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, newwin, ซาอิ, AdamS JaideE, พระเจ้ามายา, PRP, Mc
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่