หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

25 ปีแล้วนะที่มิสเตอร์บีน อาละวาดฟาดความกวนชวนให้เราขำและหัวเราะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Rowan Atkinson ขับรถมินิคู่ใจมาโชว์ตัวหน้าพระราชวังบัคกิ้งแฮมเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี Mr.Bean ตัวละครขวัญใจคนทั่วโลก -@Joke_Jaith

Not too fast! Bean seemed reasonably satisfied that his driving contraption was safe

มิสเตอร์บีน (Mr. Bean) เป็นละครตลกของประเทศอังกฤษ ซึ่งแสดงโดย โรวัน แอตคินสัน(Rowan Atkinson) เขียนโดย โรวัน แอตคินสัน, ริชาด เคอร์ทิส, ร็อบบิน ดริสคอล และ เบ็น เอ็ลตัน โดยเริ่มออกอากาศเมื่อ 1 มกราคม พ.ศ. 2533 - 31 ตุลาคม พ.ศ. 2538 ได้ฉายทางช่อง ITV ประเทศอังกฤษ สำหรับประเทศไทย ได้ฉายทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงปี พ.ศ. 2540

มิสเตอร์ บีน เป็นตัวละครหลัก รับบทโดย โรวัน แอตคินสัน เป็นคนที่ลักษณะที่ไม่ค่อยเหมือนคนอื่น เป็นคนชอบประดิษฐ์ (แต่ไม่เข้าท่า) มีเพื่อนที่มิสเตอร์บีนรักมากที่สุดคือ เท็ดดี้ มีแฟนคือ ไอรมา ก็อบ มิสเตอร์ บีน ทำงานอยู่ที่หอศิลป์แห่งชาติ ลอนดอน เป็นผู้รักษาความปลอดภัย (รปภ.) มิสเตอร์ บีนเป็นคนที่มีเสียงทุ้ม (อย่างเช่นพูดชื่อตัวเอง บีน) แต่ถ้าพูดติดต่อกันหลายๆ คำ จะพูดเร็ว

Double trouble! Bean doesn't go far without his beloved friend Teddy 

Classic: Bean pulled a number of his memorable faces as he took in the sights 

 

ในตอนแรกมิสเตอร์ บีน เป็นนักเรียนที่เก่งในวิชา ตรีโกณมิติในภาพยนตร์เรื่อง บีน เดอะมูฟวี่ ชื่อมิสเตอร์ บีน จะเรียกใหม่ว่า ดร.บีน แทนคำว่า มิสเตอร์ บีน (ยกเว้นช่วงที่อยู่ที่ลอนดอน) แต่ในภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์บีน พักร้อนนี้มีฮา ในพาสปอร์ต จะเขียนชื่อมิสเตอร์ บีนว่า โรวัน

mr animated GIF

mr bean animated GIF

mr bean animated GIF

mr bean animated GIF

ในตอนเปิดตัวมิสเตอร์บีนตกจากท้องฟ้าจากลำแสงสีขาวเลยมีข้อสันนิษฐานว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว แต่อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ การ์ตูนเรื่อง มิสเตอร์ บีน ซึ่งนำเค้าโครงมาจากเรื่อง มิสเตอร์ บีน มาทำเป็นการ์ตูน ได้ทำการฉายการ์ตูนมิสเตอร์ บีน ตอนหนึ่ง ซึ่งมิสเตอร์ บีน ถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป แต่เพราะเหตุใดไม่ทราบ จึงได้รับการปล่อยตัวออกมาโดยลำแสงสีขาว ซึ่งนั่นก็คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ว่า ทำไมฉากเปิดตัว มิสเตอร์ บีน จึงตกลงมาจากลำแสงสีขาว

รถของมิสเตอร์บีนเป็นรถยุค 70 เป็นรถมินิ ในตอนแรกรถของมิสเตอร์บีนเป็นสีส้มทะเบียนรถคือ RNT 996H แต่กลับต้องพังเพราะว่ามิสเตอร์บีนขับรถชนกำแพง จนต่อมาตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นมารถของมิสเตอร์บีนเลยเปลี่ยนรถเป็นสีเขียวและทะเบียนรถคือ SLW 287R รถของมิสเตอร์บีนราคา 57 ปอนด์ ก่อนที่จะพังเพราะว่า รถถังในงานแสดง (ในตอน Back to School Mr. Bean) ตั้งแต่ตอนนั้น บีนจึงไม่มีรถขับ

nose animated GIF

Poser: The British actor slipped back into character effortlessly 

Olympics Penguins animated GIF

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: OMG SiamThai, spokedark, fullmoon, gardy, WhiteJester, เรียกที่รักก็ได้ครับ, kleoland, FORFAME, สุมาอี้, PRP, นายเอือมระอา, จอมยุทธอินดี้, หมีพู สู้ท่ายาก, เสียสติ, Saisiamasia, หล่อลงเบื่อย, ปราบอธรรม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่