หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 ภาพถ่ายอาหารใน IG ที่คนชอบถ่ายรูปอาหารต้องกด ฟอลโลว์ไว้เลย

เนื้อหาโดย ทรั้ง

ชาว Postjung คนไหนที่ชอบถ่ายรูปอาหาร ลองมาหาแรงบันดาลใจและเรียนรู้เรื่องการจัดองค์ประกอบต่าง ๆ จาก Instagram ของ Foodstylist 9 คนนี้กัน

1. cookrepublic

เป็น Instagram ของบล็อกเกอร์สาวชาวออสเตรเลีย  Sneh Roy ซึ่งเป็นทั้งช่างภาพ และ Food Stylist รวมทั้งยังเป็นนักเขียน โดยเขียนตำราอาหารที่มีชื่อว่า Tasty Express ที่รวบรวมสูตรอาหารกว่า 110 สูตร และกว่า 90 สูตรในนั้นก็เป็นอาหารสำหรับมังสวิรัติ และยังมีเรื่องราว Food Scene ในออสเตรเลียที่น่าสนใจรวมอยู่ในนั้นด้วย ใครอยากลองทำตาม แวะเข้าไปดูในบล็อก cookrepublic กันก่อนได้ หรือจะลองดูจาก Instagram ของเธอ ที่มีทั้งรูปภาพอาหาร วัตถุดิบต่าง ๆ ขั้นตอนการเตรียมอาหาร ไปจนถึงภาชนะเครื่องครัวที่จัดวางได้อย่างสวยงามและน่าสนใจ ใครที่ชอบภาพสไตล์เข้ม ๆ ที่สะท้อนธรรมชาติของอาหารและวัตถุดิบออกมาได้ดีก็กด Follow กันได้เลย

2. nonihana

ถ้าเดาจากชื่อ Instagram หลาย ๆ คนคงพอจะเดาออกว่า nonihana_ ต้องมีความเกี่ยวข้องกับดอกไม้อย่างแน่นอน โดย Yukiko Masuda เจ้าของ Instagram ชาวญี่ปุ่นคนนี้เป็นฟลาเวอร์สไตลิสต์ แต่เราแอบเห็นรูปอาหารสวย ๆ หลายรูปที่นำมาจัดวางกับดอกไม้ได้อย่างสวยงามลงตัว จนต้องเอามารวมไว้ในลิสต์ นอกจาก Instagram แล้ว Yukiko ยังมี Tumblr ในชื่อเดียวกันให้เราแอบไปติดตามผลงานสวย ๆ ของเธอได้

3. silverspies

silverspies เป็น Instagram ของ Juliette Steen บล็อกเกอร์สาวที่รวมรวมเรื่องราวไลฟ์สไตล์ ทั้งอาหาร และแฟชั่นเล็ก ๆ น้อยมาไว้รวมกันในบล็อกที่มีชื่อว่า luarandwolffdene และยังมี Vlog ในชื่อ The Silverspies Journal ทาง Youtube ให้เราไปติดตามสูตรอาหารและวิธีทำอาหารต่าง ๆ กันได้ ส่วนใครที่ติดตาม Instagram ของเธอก็จะได้เห็นรูปอาหารเช้าสวย ๆ ที่ Juliette มักจะเพิ่มความสดใสลงไปด้วยสตรอว์เบอร์รี่สีแดงสด หรือดอกไม้หลายชนิดทำให้ภาพอาหารของเธอดูมีชีวิตชีวาและมีเสน่ห์มากขึ้นเป็นกอง

4. thetrottergirl

ใครที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวต้องรู้จัก thetrottergirl อย่างแน่นอน บล็อกเกอร์สาว Eva Tsang คนนี้หลงรักการท่องเที่ยวไปยังเมืองทาง ๆ พร้อมกับไปชิมกาแฟแก้วโปรดตามคาเฟ่สวย ๆ และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ใช่ Food Stylist แต่ฝีมือการจัดวางอาหารถือว่าถูกใจเรามากทีเดียว ส่วนใหญ่เน้นใช้แสงธรรมชาติ อาศัยความเรียบง่ายและการคุมโทนสีให้ดูสบายตา ใครชอบถ่ายรูปแนวนี้สามารถลองไปติดตามกันได้ หรือใครสนใจจะเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศแล้วอยากหาคาเฟ่สวย ๆ นั่งก็ลองตามรอยการเดินทางของเธอได้ที่ trottermag.com

5. verdenius

ใครที่ชอบสไตล์มินิมิลลิสต์แบบจัด ๆ ไปจนถึง Normcore เราขอแนะนำ Instagram  verdenius ของ Marie Verdenius ฟู้ดแอนด์ไลฟ์สไตล์อิดิทเตอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่มีรูปภาพอาหารในสไตล์มินิมอลจัดวางอย่างสวยงามบนพื้นหินอ่อน หรือผ้าสีขาว ดูเรียบง่ายแต่มีอิมแพค ใครที่ชอบรูปภาพสไตล์นี้ตามไปฟอลโลว์กันได้เลย

6. local_milk

local_milk เป็นอีกหนึ่ง Instagram ที่เราชื่นชอบ Beth Kirby เจ้าของ Instagram นี้เป็นทั้งช่างภาพและสไตลิสต์ และยังมีบล็อก localmilkblog ที่มีทั้งตำราอาหาร การท่องเที่ยว พร้อมรูปภาพสวย ๆ ใครที่ชอบใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์หรือเป็นแฟนนิตยสาร Kinfolk ลองไปติดตามบล็อกนี้กันดูได้ เพราะมีรูปภาพที่สวยงามน่าประทับใจมากทีเดียว ส่วนใน Instagram เราก็จะเห็นรูปภาพกาแฟดริปสวย ๆ และอาหารเช้าที่จัดวางอย่างสวยงามบนพื้นหินอ่อนหรือพื้นไม้สีเข้ม ๆ รวมไปถึงรูปวัตถุดิบในการทำอาหารที่วางกระจัดกระจายอย่างสวยงามให้ดูเป็นแรงบันดาลใจ หรือใครอยากจะลองจัดตามก็ไม่ว่ากัน

7. whatforbreakfast

หลาย ๆ คนที่รักอาหารเช้าน่าจะ Follow whatforbreakfast เพื่อดูรูปสวย ๆ เป็นแรงบันดาลใจกันการทำอาหารเช้ากันอยู่แล้ว Marta Greber เจ้าของ Instagram จากเบอร์ลิน มักจะโพสต์รูปอาหารเช้าสวย ๆ ในสไตล์เข้ม ๆ ให้เราได้ดูอยู่เสมอ เราชอบทั้งการจัดวางองค์ประกอบของรูปภาพและโทนสีเข้ม ๆ ที่ดูมีเส่นห์นี้ ส่วนใครอยากเข้าไปหาสูตรอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ หรือร้านอาหารดี ๆ ในเบอร์ลินและบาร์เซโลน่าก็ตามไปที่บล็อก whatshouldieatforbreakfasttoday ของเธอได้เลย

8. foodstories

_foodstories_ เป็น Instagram ของ Nora Eisermann และ Laura Muthesius ช่างภาพและ Food Stylist จากเบอร์ลิน ที่รวบรวมรูปภาพเรื่องราวของอาหารตั้งแต่วัตถุดิบ จานอาหารสวย ๆ ไปจนถึงการจัดโต๊ะอาหารที่มีกลิ่นอายแบบรัสติกหน่อย ๆ มีการนำดอกไม้ใบไม้มาประกอบเพิ่มความมีชีวิตชีวาและความสดชื่นให้กับภาพอาหารแนวเข้ม ๆ นอกจากนั้นยังมีบล็อก ourfoodstories ให้ไปติดตามดูสูตรอาหารและรูปภาพสวย ๆ กันได้  

9. inda_lomelino

linda_lomelino เป็น Instagram สำหรับคนที่ชอบรูปสวย ๆ ของขนมหวานและไอศกรีม โดย Linda Lomelino เป็นทั้งช่างภาพและนักเขียนตำราอาหาร เธอเป็นอีกคนที่ชอบนำดอกไม้และผลไม้มาประดับตกแต่งอาหารให้มีสีสันมากขึ้น นอกจากนั้นยังแอบมีรูปภาพวิวสวย ๆ และสถานที่ท่องเที่ยวเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้ติดตามกันด้วย ส่วนใครที่ชอบทำขนม ตรงไปที่บล็อก callmecupcake ของเธอกันได้เลย เพราะมีสูตรขนมเค้ก คัพเค้ก และขนมต่าง ๆ มากมายให้เลือกดูกัน

เนื้อหาโดย: ทรั้ง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทรั้ง's profile


โพสท์โดย: ทรั้ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ไอ้รวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่