หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หยุดเถอะ! 5 พฤติกรรม ที่สาวๆ ไม่พอใจมากที่สุด

โพสท์โดย zachary

การมีเซ็กส์ไม่ใช่การที่ผู้ชายสุขสมใจอยู่ฝ่ายเดียว จนลืมนึกถึงความพอใจของสาวๆ วันนี้เราจะยกตัวอย่างพฤติกรรมแย่ๆ ที่หนุ่มๆ อาจจะพลาดทำลงไปโดยไม่รู้ตัว ทำให้สาวๆ หมดอารมณ์เอาดื้อๆ ได้

nolikeeee

1. มองนานเกินไป

การสบตาจ้องมองกันเป็นเรื่องที่ดี ทำให้อารมณ์พิศวาสลุกโชนขึ้นมา แต่หากคุณจ้องมองตา และร่างกายเธออย่างใจจดใจจ่อนานเกินไป เธอจะมองว่าคุณกำลังหื่นกระหายผิดมนุษย์มนา ทำให้ความมั่นใจที่เธอมีต่อคุณลดลง

2. จูบแบบหิวโหย

หนุ่มๆ อย่าเพิ่งคิดว่าการจูบไม่สำคัญ เพราะไม่ใช่จุดที่พาเธอมีความสุขที่สุด แต่เซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบเริ่มต้นมาจากการจูบที่ดีทั้งนั้น หากคุณจูบแบบไม่สนใจอีกฝ่าย บดขยี้ราวกับว่าจะไม่ได้จูบใครอีกในชีวิต คุณจะไม่ได้รับการตอบสนองใดๆ จากสาวๆ เป็นแน่

3. กัดไม่เลือก

เข้าใจว่าอารมณ์ในตอนนั้นมันเตลิดเปิดเปิงจนยากจะห้ามใจไว้ได้ แต่การกัด ดูดอย่างรุนแรง บริเวณหัวนมของสาวๆ จนทำให้เกิดร่องรอยแห่งความซาดิสต์ รับรองว่าสาวๆ จะต้องเซย์โนอาจไม่กลับมา yes กับคุณอีก ลองเปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นอันอ่อนนุ่มเบาบาง แน่นอนว่าเธอจะต้องปลื้มชื่นชมคุณไม่น้อยเลยทีเดียว

4. ฝากรอยช้ำเอาไว้

การฝากร่องรอยแห่งความสุขไว้ตามจุดต่างๆ ตามร่างกายของสาวๆ หนุ่มๆ อาจคิดว่ามันแสดงถึงความเป็นเจ้าของ และการผ่านศึกมาอย่างหนัก ตรงกันข้าม แต่สาวๆ เค้ารู้สึกอับอายมากกว่าที่จะไปพูดโอ้อวด เข้าใจตรงกันนะ

5. รีบร้อนไม่รอใคร

การร่วมรักกันเป็นเรื่องของคนสองคน จึงจำเป็นต้องค่อยๆ พายเรือไปถึงฝั่งพร้อมกันๆ ไม่เช่นนั้นคุณก็ควรจะหาคู่เป็นตุ๊กตายางจะดีกว่า

ลองคิดกลับกันหากสาวๆ เค้าสนใจแต่เงินในกระเป๋าของคุณมากกว่าตัวคุณ คุณก็คงจะรู้สึกไม่ดีเช่นกัน เช่นเดียวกับที่หนุ่มๆสนใจแต่จะเอามังกรเข้าไปในถ้ำอย่างเดียว ลองใส่ใจกับส่วนอื่นๆ บ้างเพื่อความสุขของสาวๆ นะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: PRP, จอมยุทธอินดี้, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
ตั้งกระทู้ใหม่