หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณยายลมแทบจับ!! เจอตุ๋นซื้อลอตเตอรี่ปลอมรางวัลที่ 1 สูญเงิน 2 ล้าน

โพสท์โดย กิตตินันท์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จ.กาฬสินธุ์ คุณยายวัย 81 ปี ได้ขึ้นโรงพักแจ้งความหลังถูกหลอกขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นของปลอมในงวดวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งคุณยายถือว่ามีฐานะดีในจังหวัดคนหนึ่ง วันเกิดเหตุมีชาย 2 คนและหญิง 1 คนขับรถมาหาที่บ้าน เพื่อที่จะมาขอเช่าที่ดิน ซึ่งในระหว่างที่กำลังตกลงราคากันอยู่นั้น มีผู้ชายอีกคนหนึ่งเข้ามานำลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 021094 ของงวดวันที่ 1 กันยายน 2558 จำนวน 2 ใบ มาเสนอขายรวม 6 ล้าน เนื่องจากเป็นคนต่างด้าวไม่สามารถนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินได้
ซึ่งกลุ่มที่มาขอเช่าที่ดินก่อนหน้านี้ก็ช่วยกันพูดจาหว่านล้อม
พร้อมเสนอออกเงินจาดทั้ง 3 คน คนละ 2 ล้าน เพื่อขอซื้อลอตเตอรี่รางวัลดังกล่าว จนสุดท้านคุณยายหลงเชื่อและรับซื้อลอตเตอรี่เอาไว้เอง โดยไม่ได้บอกคนในบ้าน เพื่อที่กะจะเซอร์ไพรซ์ และหญิงคนในกลุ่มดังกล่าว ได้พาคุณยายไปธนาคารเพื่อไปเบิกเงิน 2 ล้าน ส่วนอีก 2 คนก็ทำเป็นเบิกเงินเช่นเดียวกัย ทำให้คุณยายหลงเชื่อ เมื่อนำเงินให้คนร้ายและคุณยายนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน ก็กลับพบว่าลอตเตอรี่ที่ได้มาเป็นของปลอม ซึ่งตำรวจคาดว่าคนร้ายกลุ่มนี้น่าจะทำเป็นขบวนการ เพราะทราบว่าคุณยายมีที่หลายสิบไร่ จึงลงมือดังกล่าว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: PRP, จอมยุทธอินดี้, เต้ยนะค๊าบบบบ, Tabebuia, Unwanted
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่