หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวผ้าอนามัย #ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ดูจากชื่อกระทู้แล้วเหมือนว่างมาก 555

รีวิวผ้าอนามัยเนี่ยนะ ฮ่าฮ่า

เอาละมาเข้าเรื่องดีกว่า จินโกะเองเป็นคนที่ชอบ…จะพูดยังไงดีละ ประมาณว่าผ้าอนามัยห่อไหนสวยๆน่ารักๆรักคือจะซื้อมาใช้หมดเลยค่ะ [แลดูโรคจิต >-<] พอใช้ไปหลายๆแบบก็รู้สึกว่ามันม่เหมือนกันน๊า บางยี่ห้อก็ดี๊ดี บางยี่ห้อนี่ก็ระคายเคืองมากๆเลย งั้นมาลองดูกันดีกว่าว่าอันไหนโอเคบ้าง #ขึ้นอยู่กับสภาพผิว…ของแต่ละคนนะคะ

มาเริ่มที่อันแรกเลย [ขอยืมรูปภาพมาจากอินเทอร์เน็ตนะคะ]

อันนี้ดูชื่อจากภาพเอาละกันโน๊ะ สำหรับอันนี้แล้ว ซึบซับได้ดีที่เดียว แต่แอบหนาไปนิดนึงเลื่อนทำให้ทำกิจกรรมต่างๆไม่ค่อยสะดวดซักเท่าไหร่ เอาไป 7/10 ละกัน

อันนี้คล้ายๆกับอันแรกเลย แต่เป็นแบบมีปีก เหมือนกันทุกอย่างนะ แต่เจ้าตรงปีกมันอะ [เรียกถูกป่าว 555] รู้สึกว่ามันทำให้ระคายเคืองมากๆเลย ประมาณว่ามันสีกับขาเราแล้วมันทำห้รู้สึกเจ็บอะ เอาไป 6/10 ก็พอแระ

อันที่สาม อืม จัดว่าดีเลยทีเดียวเชียว ซึบซับดี ใส่ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน หนาดี แต่ก็อย่างว่าพอยิ่งหน้าก็ยิ่งเคลื่อนไหวลำบาก ทำกิจกรรมนู่นนี่นั่นลำบาก แต่ก็พอใช้ได้ ไม่ระคายเคือง งั้นเอาไปซัก 7.5/10

อันนี้เป็นแบบกลางคืนค่ะ ไม่ระคายเคือง ซึมซับดี แต่แอบมีเลอะเทอะบางในช่วงวันมามาก แต่ถ้ามาน้อย-ปานกลางก็ถือว่าดีอยู่นะ งั้นเอาไปเลย 8/10

อันนี้แบบกลางคืน [อีกแล้ว] ซึมซับดี ตัวชิ้นผ้าอนามัยย๊าวยาววววว ชนิดที่ว่าไม่เลอะเทอะเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ตรงปีกผ้าอนามัยมันระคายเคืองอีกแล้วง่าาา งั้นเอาไป 8/10 พอ

อันนี้ซุปเปอร์สลิมจริงๆ บางมากกกกก แต่ซึมซับดี ไม่มีระคายเคือง ต้องเปลี่ยนบ่อยๆไม่อย่างนั้นอาจจะเลอะเทอะได้ เอาไป 8/10 น๊า

อันนี้บางๆ สำหรับจินโกะแล้ว ส่วนมากจะใช้ในช่วงที่กำลังจะมีประจำเดือนกับช่วงที่ประจำเดือนเริ่มหมดแล้ว เอาไป 8/10 นะ

อันนี้ยินดีนำเสนอเลย มันดีมากๆจริงๆ ซึมซับดีไม่มีเลอะ บางกำลังพอดีทำให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ วันมามากก็เอาอยู่นะเออ ตรงปีกไม่มีอาการระหายเคืองทั้งสิ้น เอาไป 9/10 โลด

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของผ้าอนามัยที่จินโกะเคยลองแล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยน๊าว่าจะมีผลแบบจินโกะรึเปล่า บางอย่างจินโกะอาจจะระคายเคืองแต่เพื่อนๆไม่ระคายเคือง บางอย่างเพื่อนๆระคายเคืองแต่จินโกะไม่ระคายเคือง เพราะฉะนั้นไม่เหมือนกันนะคะ ลองใช้เองก่อนก็ได้คะ

วันหลังจะเอารีวิวสินค้าดีๆอย่างอื่นมาฝากอีกนะคะ บ๊ายบาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Alohaaz, จอมยุทธอินดี้, Ployza, นางเบิร์ด, กุ้งฝอย, Saisiamasia, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?ญี่ปุ่นเตรียมสร้างสนามกีฬา บนพื้นที่ตลาดปลาดังในตำนานนักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!มนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วทึ่งทั่วโลก : อื้อหือ...นวตกรรมทางเกษตรแบบทรงกลม ช่วยในการเพิ่มผลผลิตสู้ภัยแล้งในทะเลทรายได้เป็นอย่างดีเลยเน่อลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?อากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่