หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อรู้ความจริงว่าสามีที่แต่งงานอยู่กินกันมา 10 ปี แท้จริงแล้วชอบกระเทยมากกว่าผู้หญิง คุณจะทำอย่างไร?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะเรื่องราวของเราตามหัวข้อเลยค่ะ

เราแต่งงานเพราะเราท้องแต่สามีก็รับผิดชอบเรานะคะทั้งที่เค้าอายุน้อยกว่าเราพอสมควร  ปีแรกๆก็รักกันดีค่ะตามประสาข้าวใหม่ปลามัน  พอเข้าปีที่3 เราเริ่มจับได้ว่าเค้ามีกิ๊กที่คุยกันทางโทรศัพท์ทุกวันเป็นกระเทยค่ะ พอจับได้ก็มีปัญหากันทะเลาะกันเราเองก็ร้องไห้ฟูมฟายมาก
จนมาหลังๆไม่รู้ว่าจะเรียกว่าชินชาหรือรับได้ก็ไม่แน่ใจนะคะ

จนมาถึงเรื่องที่เป็นประเด็น....
ช่วงนั้นสามีเราทำงานที่ต้องออก ตจว.บ่อยค่ะบางครั้งเป็นเดือนๆแทบไม่ได้เจอกันเลย เราก็คิดถึงเค้า ลูกก็คิดถึงพ่อ ก็ได้แค่โทรคุยค่ะการคุยแต่ละครั้งไม่เคยเกินสองนาที เค้าก็จะตัดบทว่าเหนื่อยนะ ขอนอนนะ เราก็ไม่ว่าค่ะก็ปล่อยให้นอนเราก็ไม่กวน
  
จนวันที่เค้ากลับบ้านเราหยิบโทรศัพท์เค้าค่ะจะยืมโทรหาแม่เพราะเครื่องเราเงินหมด แต่เค้าล็อคเครื่องล็อคแอพทุกแอพ ทั้งที่ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่...เราก็สามารถค่ะเรามีวิธีของเราที่ปลดล็อคได้

พอเราเข้าไปดูเราเจอแอพๆนึงเป็นแอพที่เป็นรูปผึ้งค่ะ
เด็ดมากทุกอย่างที่เราสงสัยมีคำตอบอยู่ในแอพนี้หมด

ที่เค้าบอกนอนแล้ว คือ เค้าจะออกไปรับกระเทยมานอนด้วย ที่บอกเหนื่อยนอนละนะ คือเค้านอนกอดกันอยู่ที่ห้อง ทำไมเรารู้เพราะเราถามเค้าค่ะถามตรงๆแรกๆ เค้าก็โกหกแต่ก็จนด้วยหลักฐานจนต้องรับตามระเบียบ

 



ความสัมพันธ์ระหว่างเค้ากับน้องกระเทยคนนั้นเค้าบอกว่าแค่นอนกอดกันเฉยๆไม่มีอะไร (กระเทยแปลงแล้วนะคะ) และเจ็บตรงที่ว่าทุกครั้งที่ไป ตจว.เค้าก็หาคนมานอนกอดแบบนี้ตลอดเพราะเค้าเหงาค่ะ เรื่องมันจะไม่บานปลายถ้ามันจบลงที่เช้าต่างคนต่างแยกแต่พวกเค้าดันสานต่อความสัมพันธ์กันจนน้องกระเทยเค้าจริงจัง มีการโทรหากันบ่อยขึ้น เค้นคำตอบว่าอยู่กับใครที่ไหนเสียงใคร ประมานว่านางเป็นเมียหลวงเลย

เมื่อทางน้องกระเทยรุกหนักเพราะคิดจริงจังกับสามีเราๆไม่โทษน้องเค้านะคะ ปรบมือข้างเดียวไม่ดังค่ะมันอยู่ที่คนของเราด้วยค่ะ
เราเลยถามสามีว่า...
ยังไงเนี่ย มันแปลกๆละนะ กลิ่นมาละ นางก็บอกว่าบล็อกสิครับวุ่นวายมากก็บล็อก แต่นางก็ไม่ได้ทำการบล็อกน้องกระเทยแต่อย่างใด นางยังคงแอบติดต่อกันเวลาไป7-11 ก็ไปนานขึ้นนานเป็นชั่วโมง เรารู้ถึงความผิดปรกติทุกอย่างแต่ยังคงนิ่งและอดทน

ความรู้สึกเราคืออยากประคองครอบครัวไว้ให้ได้อยากให้ครอบครัวอบอุ่น สงสารลูกเราเคยเปรยๆถามลูกว่าถ้าพ่อกับแม่ไม่อยู่ด้วยกันจะเป็นไรไหม? อยู่กับแม่สองคนได้ไหม?
ลูกร้องไห้แล้วบอกเราว่า หนูไม่อยากไม่มีพ่อ
เราเลยอดทนค่ะ เพื่อลูก

จนวันนึงสดๆร้อนๆ เราเห็นสามีคิดโทรศัพท์มากๆคุยอะไรก็บอกว่าเดี๋ยวๆแล้วก็เงียบนั่งจิ้มโทรศัพท์ต่อตั้งแต่เช้าจนเย็นไม่ทำอะไรเลย ไม่พูดคุยกับใครเลย
เราอึดอัดค่ะ เลยถามคุณทำไรกันแน่ ?!
เค้าก็โมโหด่าเราค่ะ คำหยาวคาย คำทำร้ายจิตใจเยอะแยะไปหมด (สามีเราเวลาด่านี่มันเลวร้ายมากๆค่ะ) เราก็ร้องไห้ และถามว่าจะเอาไง จะเลือกทางไหน เราทนอยู่แบบนี้ไม่ได้นะ มันซ้ำซากมาตลอดเกือบสิบปี เสียใจคนเดียว ร้องไห้คนเดียวเค้าก็ไม่เคยปลอบไม่เคยรับว่าตัวเองผิด ต่อให้เค้าผิดเค้าก็ไม่ง้อถ้าอยากดีกันเราต้องง้อก่อนทุกครั้งตลอดเวลาที่อยู่ด่วยกันมา แต่เรารักเค้านะรักมากเลยยอมมาตลอดจนวันนี้วันที่เค้าบอกเราว่า

"กูเพิ่งรู้ว่ากูชอบอะไรกูชอบกระเทย กูไม่ชอบผู้หญิงกูเพิ่งรู้ตัวว่ากูชอบอะไรจริงๆ รับได้ไหมถ้ารับได้ก็อยู่ด่วยกันได้ แต่ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกกันไปอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอกถ้ารับไม่ได้"

คำพูดของสามีที่อยู่กินกันมาสิบปี มันง่ายแค่นี้เองค่ะ

   เรารู้สึกว่าเราพอแล้วค่ะเราเหนื่อยมากท้อมากเหมือนเราพยามอยู่ฝ่ายเดียว เราทำอะไรผิดคะ

คำถาม

1.  สามีเราบอกว่าก็แค่นอกกายไม่ได้นอกใจเธอจะเสียใจทำไม ถ้าคุณผู้หญิงเจอเหตุการณ์นี้จะทำไงคะ

2.  ถามคุณผู้ชายนอกใจกับนอกกายผู้ชาย ถือเป็นคนละเรื่องจริงหรือคะ

3.  คุณๆ คิดว่าเราควรเลิกหรืออยู่ต่อปัจจุบันเรามีลูกอายุ 10 ขวบค่ะ เราลังเลมาก แต่ก็รู้สึกว่าทนทำไมมาตลอด 10 ปี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่