หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อรู้ความจริงว่าสามีที่แต่งงานอยู่กินกันมา 10 ปี แท้จริงแล้วชอบกระเทยมากกว่าผู้หญิง คุณจะทำอย่างไร?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะเรื่องราวของเราตามหัวข้อเลยค่ะ

เราแต่งงานเพราะเราท้องแต่สามีก็รับผิดชอบเรานะคะทั้งที่เค้าอายุน้อยกว่าเราพอสมควร  ปีแรกๆก็รักกันดีค่ะตามประสาข้าวใหม่ปลามัน  พอเข้าปีที่3 เราเริ่มจับได้ว่าเค้ามีกิ๊กที่คุยกันทางโทรศัพท์ทุกวันเป็นกระเทยค่ะ พอจับได้ก็มีปัญหากันทะเลาะกันเราเองก็ร้องไห้ฟูมฟายมาก
จนมาหลังๆไม่รู้ว่าจะเรียกว่าชินชาหรือรับได้ก็ไม่แน่ใจนะคะ

จนมาถึงเรื่องที่เป็นประเด็น....
ช่วงนั้นสามีเราทำงานที่ต้องออก ตจว.บ่อยค่ะบางครั้งเป็นเดือนๆแทบไม่ได้เจอกันเลย เราก็คิดถึงเค้า ลูกก็คิดถึงพ่อ ก็ได้แค่โทรคุยค่ะการคุยแต่ละครั้งไม่เคยเกินสองนาที เค้าก็จะตัดบทว่าเหนื่อยนะ ขอนอนนะ เราก็ไม่ว่าค่ะก็ปล่อยให้นอนเราก็ไม่กวน
  
จนวันที่เค้ากลับบ้านเราหยิบโทรศัพท์เค้าค่ะจะยืมโทรหาแม่เพราะเครื่องเราเงินหมด แต่เค้าล็อคเครื่องล็อคแอพทุกแอพ ทั้งที่ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่...เราก็สามารถค่ะเรามีวิธีของเราที่ปลดล็อคได้

พอเราเข้าไปดูเราเจอแอพๆนึงเป็นแอพที่เป็นรูปผึ้งค่ะ
เด็ดมากทุกอย่างที่เราสงสัยมีคำตอบอยู่ในแอพนี้หมด

ที่เค้าบอกนอนแล้ว คือ เค้าจะออกไปรับกระเทยมานอนด้วย ที่บอกเหนื่อยนอนละนะ คือเค้านอนกอดกันอยู่ที่ห้อง ทำไมเรารู้เพราะเราถามเค้าค่ะถามตรงๆแรกๆ เค้าก็โกหกแต่ก็จนด้วยหลักฐานจนต้องรับตามระเบียบ

 



ความสัมพันธ์ระหว่างเค้ากับน้องกระเทยคนนั้นเค้าบอกว่าแค่นอนกอดกันเฉยๆไม่มีอะไร (กระเทยแปลงแล้วนะคะ) และเจ็บตรงที่ว่าทุกครั้งที่ไป ตจว.เค้าก็หาคนมานอนกอดแบบนี้ตลอดเพราะเค้าเหงาค่ะ เรื่องมันจะไม่บานปลายถ้ามันจบลงที่เช้าต่างคนต่างแยกแต่พวกเค้าดันสานต่อความสัมพันธ์กันจนน้องกระเทยเค้าจริงจัง มีการโทรหากันบ่อยขึ้น เค้นคำตอบว่าอยู่กับใครที่ไหนเสียงใคร ประมานว่านางเป็นเมียหลวงเลย

เมื่อทางน้องกระเทยรุกหนักเพราะคิดจริงจังกับสามีเราๆไม่โทษน้องเค้านะคะ ปรบมือข้างเดียวไม่ดังค่ะมันอยู่ที่คนของเราด้วยค่ะ
เราเลยถามสามีว่า...
ยังไงเนี่ย มันแปลกๆละนะ กลิ่นมาละ นางก็บอกว่าบล็อกสิครับวุ่นวายมากก็บล็อก แต่นางก็ไม่ได้ทำการบล็อกน้องกระเทยแต่อย่างใด นางยังคงแอบติดต่อกันเวลาไป7-11 ก็ไปนานขึ้นนานเป็นชั่วโมง เรารู้ถึงความผิดปรกติทุกอย่างแต่ยังคงนิ่งและอดทน

ความรู้สึกเราคืออยากประคองครอบครัวไว้ให้ได้อยากให้ครอบครัวอบอุ่น สงสารลูกเราเคยเปรยๆถามลูกว่าถ้าพ่อกับแม่ไม่อยู่ด้วยกันจะเป็นไรไหม? อยู่กับแม่สองคนได้ไหม?
ลูกร้องไห้แล้วบอกเราว่า หนูไม่อยากไม่มีพ่อ
เราเลยอดทนค่ะ เพื่อลูก

จนวันนึงสดๆร้อนๆ เราเห็นสามีคิดโทรศัพท์มากๆคุยอะไรก็บอกว่าเดี๋ยวๆแล้วก็เงียบนั่งจิ้มโทรศัพท์ต่อตั้งแต่เช้าจนเย็นไม่ทำอะไรเลย ไม่พูดคุยกับใครเลย
เราอึดอัดค่ะ เลยถามคุณทำไรกันแน่ ?!
เค้าก็โมโหด่าเราค่ะ คำหยาวคาย คำทำร้ายจิตใจเยอะแยะไปหมด (สามีเราเวลาด่านี่มันเลวร้ายมากๆค่ะ) เราก็ร้องไห้ และถามว่าจะเอาไง จะเลือกทางไหน เราทนอยู่แบบนี้ไม่ได้นะ มันซ้ำซากมาตลอดเกือบสิบปี เสียใจคนเดียว ร้องไห้คนเดียวเค้าก็ไม่เคยปลอบไม่เคยรับว่าตัวเองผิด ต่อให้เค้าผิดเค้าก็ไม่ง้อถ้าอยากดีกันเราต้องง้อก่อนทุกครั้งตลอดเวลาที่อยู่ด่วยกันมา แต่เรารักเค้านะรักมากเลยยอมมาตลอดจนวันนี้วันที่เค้าบอกเราว่า

"กูเพิ่งรู้ว่ากูชอบอะไรกูชอบกระเทย กูไม่ชอบผู้หญิงกูเพิ่งรู้ตัวว่ากูชอบอะไรจริงๆ รับได้ไหมถ้ารับได้ก็อยู่ด่วยกันได้ แต่ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกกันไปอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอกถ้ารับไม่ได้"

คำพูดของสามีที่อยู่กินกันมาสิบปี มันง่ายแค่นี้เองค่ะ

   เรารู้สึกว่าเราพอแล้วค่ะเราเหนื่อยมากท้อมากเหมือนเราพยามอยู่ฝ่ายเดียว เราทำอะไรผิดคะ

คำถาม

1.  สามีเราบอกว่าก็แค่นอกกายไม่ได้นอกใจเธอจะเสียใจทำไม ถ้าคุณผู้หญิงเจอเหตุการณ์นี้จะทำไงคะ

2.  ถามคุณผู้ชายนอกใจกับนอกกายผู้ชาย ถือเป็นคนละเรื่องจริงหรือคะ

3.  คุณๆ คิดว่าเราควรเลิกหรืออยู่ต่อปัจจุบันเรามีลูกอายุ 10 ขวบค่ะ เราลังเลมาก แต่ก็รู้สึกว่าทนทำไมมาตลอด 10 ปี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่