หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรามาถึงจุดนี้ได้ไงนายกเป็นคนตลก นักข่าวถามผู้ร้ายโดนจับ นายกทำไรอยู่ “นอนอยู่มั้ง”

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นักข่าวขอสัมภาษณ์นายกฯ เรื่อง “เสื้อเหลืองมือระเบิด”ที่ชายแดนเขมร ถามซักละเอียดยิบ ขณะนายกเดินทางไปรับประทานอาหาร ถาม จับตอนไหน ? ทำอะไรอยู่ ? นายกรัฐมนตรีก็เลยตอกนักข่าวไปว่า “นอนอยู่มั้ง อะโธ่ ” – “เข้าส้วมไป 2ที” และนักข่าวถามต่อว่า ท่านนายก เหมือนจะพูดอะไรแล้วลืมบ้าง ก่อนที่นายกฯ โชว์ท่า I love u และเปรยใส่นักข่าวว่า ลืมบอกรักเธอ

2015-09-02_17-00-59

ที่มา:facebook.com/540672942684449

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, WhiteJester, Ployza, ปุ้ม, ซาอิ, kraitong, ด๊วกกระซวกดาก, gardy, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงวีธีการดูจำนวนกลีบภายในผลมังคุด?สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ข้อตกลงหยุดยิงที่กาซา จะถูกนำไปปฏิบัติใน 3 ระยะตามข้อเสนอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข้อตกลงหยุดยิงที่กาซา จะถูกนำไปปฏิบัติใน 3 ระยะตามข้อเสนอ"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงบันฑิตหนุ่ม เอาสแตนดี้รูปแม่ไปร่วมงาน เพราะแม่จากไปก่อนเรียนจบด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่