หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความลับที่อู่ซ่อมรถไม่เคยบอกคุณ! แค่มีไดร์เป่าผมก็ซ่อมรถบุบได้...

โพสท์โดย WhiteJester

เป็นที่รู้กันดีสำหรับคนที่ขับรถ บางทีขับไปไม่ทันระวังก็เกิดรอยแผลเฉี่ยวชนจนรถบุบบ้างอะไรบ้าง ไม่ว่าจะขับพลาดเอง หรือบางทีจอดรถอยู่ดีๆก็โดนคนอื่นมาทำให้รถเป็นรอยบุบแล้วเผ่นหนีไปจับมือใครดมไม่ได้

พอเห็นรถเป็นรอยบุบด้วยฝีมือคนอื่น แน่นอนว่าเจ้าของต้องเคืองสุดๆ เพราะว่าต้องเอารถไปเข้าอู่ซ่อมเสียเงินบานตะไท วันนี้ไลค์เกอร์ขอนำเสนอสิ่งดีๆมาให้ทุกคนได้รู้ไว้และนำไปใช้อีกเช่นเคย เคล็ดลับในการทำให้รอยบุบหายไป เพียงแค่ใช้อุปกรณ์สามัญประจำบ้านอย่างไดร์เป่าผมจัดการกับรอยบุบนั้นซะ! ง่ายนิดเดียว มาดูกันเลย

▼ขั้นตอนแรก ใช้ไดร์เป่าผมเปิดลมร้อนเป่าบริเวณรอยบุบนั้นร้อน

▼เสร็จแล้วนำสเปรย์ทำความเย็นมาฉีดบริเวณรอยบุบนั้น เพื่อให้มันเย็นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แล้วผลลัพธ์ที่ได้ คือ รอยบุบนั้นจะหายไปเพราะคืนรูปขึ้นมา

▼มาชมคลิปวิดีโอกันเลย ง่ายมาก แค่แป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว ผู้ชายในคลิปถึงกับหัวเราะออกมาเพราะความลับอันน่าอัศจรรย์นี้

เจ๋งมั้ยล่ะเคล็ดลับนี้ ช่วยแชร์ให้เพื่อนๆได้จำเอาไปใช้เวลาที่รถมีรอยบุบ ต่อไปจะได้ซ่อมเองไม่ง้อช่าง ไม่ต้องเข้าอู่ เสียเงินซ่อมราคาแพงๆอีก แต่ว่าวิธีการนี้ใช้ได้เฉพาะรอยบุบเล็กๆเท่านั้นนะจ๊ะ ถ้างานเยิน ชนแรง ยุบทั้งคัน ก็ตัวใครตัวมันจ้า ส่งเข้าอู่โลด!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: AugustVinth, aum sodazaaa, บูเก้จัง, พระเจ้ามายา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้Google rewards
ตั้งกระทู้ใหม่