หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แถได้อีก!!! คลิปรับน้อง ม.ดัง อ้าง “เป็นตุ๊ด”…???(มีคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์

จับภาพหน้าจอ 2558-09-02 เวลา 13.56.37

เป็นคลิปมาแรงมาก ในขณะนี้ที่ชาวเน็ตแห่วิจารณ์อย่างหนักว่าสมควรหรือไม่กับการรับน้องแบบนี้ ล่าสุด ได้มีบุคคลที่คาดว่าเป็น นักศึกษา ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในคลิปดังกล่าว ได้ออกมากล่าวแก้ตัวว่า….

น้องเป็นตุ้ดค่ะ ถ้าเป็นชญ.เราจะไม่ให้เล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว เราเซฟน้องค่ะ ทางคนจัดกิจกรรมเองก้รู้สึกผิด คนอื่นมองคือไม่เหมาะสม นี่เป็นภาคพิเศษค่ะ เรียนตอนเย็น เจอกันน้อย จบรับน้องไปก้จบกัน ถ้าเป็นเพื่อนกันก้ไม่คิดอะไรกันเกินเลย หนูขอโทษแทนที่ทำให้เกิดภาพแบบนี้นะคะ ต่อไปจะพยายามไม่ให้มีแบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอโทษแทนภาคพิเศษด้วยค่ะ จากคนทำรับน้องตัวแทนภาคปกติ

หลังจากที่ได้ออกมาโต้ตอบคำวิจารณ์ แบบนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถล่มคอมเม้นท์ ทั้งสั่งสอน และว่ากล่าวถึงการแก้ตัวแบบดุเด็ดเผ็ดร้อนอย่างมาก….???


 
 

11960078_10153648826558291_3767883542045086481_n

 

จับภาพหน้าจอ 2558-09-02 เวลา 13.52.29

 

ที่มา Somsri Suksabayjai

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, AugustVinth, ทิมมี่ ทิมมี่, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวนามิเบียเดือด หลังนทท.llก้ผ้าถ่ายรูป สถานที่เที่ยวดังอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ครูสาวหลอกเด็ก 14 มาซั่ม อาจติดคุกตลอดชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่