หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหดมาก พนักงานเสิร์ฟโมโหสาดน้ำซุปเดือดใส่ลูกค้า เพียงเพราะขอซุปเพิ่ม ลวกผิวถลอก

แปลโดย ไก่อ้วน
 
 
WENZHOU, จีน - นางสาวหลินได้รับประทานอาหารกับ แม่ของเธอ น้องสาว และทารกอายุ 7 เดือน ที่ร้านอาหารหม้อไฟท้องถิ่น ในเวินโจวประเทศจีน เหตุเกิดเมื่ออยู่เด็กเสิร์ฟ เทหม้อซุปเดือดจัด ราดบนหัวของเธอ จากนั้นเขาก็ดึงเธอไปกองกับพื้นและเริ่มเตะและตบตีต่อยเธอซ้ำอีก

เหตุผลที่เด็กเสิร์ฟ อายุ 17 ปี ทำร้าย นางสาวหลิน เพียงเพราะเธอ จะขอน้ำซุปเพิ่ม และขอหลายครั้งเกินไปเนื่องจาก ขอครั้งแรกเด็กเสิร์ฟไม่สนใจพวกเขา จึงทำให้เด็กเสิร์ฟบันดาลโทสะ ก่อเหตุดังกล่าว



นางสาวหลินรีบวิ่งไปที่โรงพยาบาล แพทย์บอกเธอว่า ผิวหนังของเธอ ไหม้ระดับ3 ใน 42% ของร่างกายของเธอ ส่วนใหญ่เกิดจากการเผาไหม้ โดยส่วนใหญ่แผลพุพอง อยู่ตรงบริเวณใบหน้าลำคอ

ร้านอาหารยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ในการจ่ายค่ารักษาพยาบาลของหลิน แต่ครอบครัวกล่าวว่า พวกเขายังคงยืนยันที่ฟ้องร้องร้านอาหาร และเด็กเสิร์ฟวัยรุ่นที่ทำร้ายเธอ
 
ในขณะนี้เด็กเสิร์ฟถูกจับกุมแล้วด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม และไม่สะทกท้านแม้แต่น้อย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, llHackll
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญเฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดังสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยช็อตเด็ดสัตว์โลก : พาลูกออกมาเดินเล่น แน่นะวิ...เหมือนพาลูกออกมาลากเล่นมากกว่า (ฮา)เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!เมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณทำไมต้นไม้และสิ่งก่อสร้างสูงต่างๆจึงมักเกิดฟ้าผ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สส.อินเดีย ถูกชาวบ้านด่า ฐานข่มขืuผญ. มากกว่า 3,000 คนดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยโค้ชโรงเรียนวัย 72 ปี ถูกจับ ฐานล่วงละเมิดทางเwศเด็กหนุ่มเมา!! ยกปืนเป่าสมองตัวเองต่อหน้าแม่
ตั้งกระทู้ใหม่