หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนข่าว..นักธุรกิจสหรัฐทวงเงิน 25 ล้านดอลลาร์ แจ้งเบาะแสที่หลบซ่อนบินลาดิน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ย้อนข่าว..นักธุรกิจสหรัฐทวงเงิน 25 ล้านดอลลาร์ แจ้งเบาะแสที่หลบซ่อนบินลาดินสุดท้ายได้ใคร???

นายอุซามะ บินลาดิน หัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะห์ซึ่งอยู่เบื้องหลังเหตุวินาศกรรม 11 กันยายน 2001 เหตุวินาศกรรมครั้งเลวร้ายที่สุดในสหรัฐซึ่งคร่าชีวิตชาวอเมริกันและพลเมืองจากอีกหลายประเทศทั่วโลกไปกว่า 3,000 คน ได้เสียชีวิตลงแล้วภายในบ้านพักที่เมืองแอบบ้อตทาบัด ซึ่งอยู่นอกกรุงอิสลามาบัดของปากีสถาน

 

ตามที่เคยเป็นข่าว  นักธุรกิจสหรัฐทวงเงิน 25 ล้านดอลลาร์ ในการแจ้งเบาะแสที่หลบซ่อนบินลาดินพร้อมแสดงความสงสัยที่รัฐบาลสหรัฐ ใช้เวลานานถึง 8 ปี ในการบุกสังหารบินลาดิน ทั้งๆที่เขาได้แจ้งเบาะแสไปตั้งแต่ปี46

 

ทั้งนี้ทนายความของนายลี ได้ส่งจดหมายไปยังนายเจมส์ โคมีย์ ผู้อำนวยการสำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ หรือ เอฟบีไอ เมื่อเดือนสิงหาคม โดยระบุว่านายลี เป๋นผู้ให้ข้อมูลดังกล่าวแก่สำนักสอบสวนกลางสหรัฐ หลังจากที่พยายามแจ้งขอเงินรางวัลมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบขณะที่นายลี ได้เปิดเผยว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไมทางการสหรัฐ ถึงต้องรอนานถึง 8 ปี กว่าจะดำเนินการ ทั้งๆที่เขาได้แจ้งเบาะแสที่หลบซ่อนของบินลาดินไปตั้งแต่ปี 2546

ทั้งนี้ในระหว่างการไล่ล่าบินลาดิน ทางการสหรัฐได้เสนอเงินรางวัลสำหรับผู้ที่ให้ข้อมูลที่จะนำไปสู่การจับกุมตัวหรือการสังหารนายบินลาดิน ขณะที่เอฟบีไอ ยังปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, ด๊วกกระซวกดาก, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, sexevil
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
anxiety: ความวิตกกังวลเข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์คิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารี
ตั้งกระทู้ใหม่