หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือเหตุผล..ที่คุณควรมีเซ็กส์ทุกวัน!

โพสท์โดย zachary

การมีเซ็กส์ทุกวันหลายคนอาจคิดว่า เป็นการตัดกำลังทำให้หมดเรี่ยวหมดแรง แต่จริงๆ แล้วการมีเซ็กส์เป็นประจำนั้นมีประโยชน์มากมายที่คุณอาจคาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้

sexeverydayy
1. ลดความเครียด
เซ็กส์เป็นทางออกในการแก้เครียดได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อเรามีเซ็กส์ร่างกายจะหลั่งสารโดพามีน เอนโดรฟิน และออกซิโทซิน สารเหล่านี้จะช่วยลดความเครียด ความกังวล ทำให้คุณผ่อนคลายและมีความสุขอย่างเห็นได้ชัด

 2. มีเซ็กส์=ออกกำลังกาย
เวลาที่คุณมีเซ็กส์ ลมหายใจของคุณจะถี่และหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ ซึ่งคล้ายกับการออกกำลังกาย หากคุณมีเซ็กส์ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เท่ากับว่าคุณจะเผาผลาญแคลอรี่ได้อย่างน้อย 7500 แคลอรี่ ซึ่งพอๆ กับ การวิ่ง 75 ไมล์ เลยทีเดียว

3. ทำให้หัวใจแข็งแรง
ผลวิจัยจาก New England Research Institute บอกว่า 45% ของผู้ชายที่มีเซ็กส์ทุกวัน ไม่มีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจ เพราะการมีเซ็กส์ช่วยทำให้เลือดสูบฉีดอยู่เป็นประจำ

4. ช่วยลดอาการเจ็บปวด
เซ็กส์จะช่วยบรรเทาอาการ ปวดเมื่อยร่างกาย โดยที่ไม่ต้องใช้ยาใดๆ เลย ตามที่ Dr. George Erlich แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องไขข้อบอกไว้ ผู้ป่วยที่มีเซ็กส์บ่อยจะมีอาการเจ็บปวดน้อยกว่าคนที่ไม่มีเลย

5. เซ็กส์ช่วยลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็ง
ผลการศึกษาจาก Journal of the American Medical Association ระบุว่า การมีเซ็กส์ทุกวันจะลดโอกาสการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก โดยพบว่าผู้ชายที่มีการหลั่งอสุจิ 21 ครั้งต่อเดือน จะมีโอกาสเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากน้อยมาก

6. เซ็กส์ทำให้หลับสบาย
Sheenie Ambardar แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กล่าวว่า หลังจากถึงจุดสุดยอด ฮอร์โมนแลคตินจะถูกปลดปล่อย ซึ่งทำให้ผ่อนคลาย และช่วยให้นอนหลับได้ดีมากขึ้น

7. เซ็กส์ทำให้อายุยืน
นอกจากเซ็กส์จะมีประโยชน์มากมายกับร่างกายแล้ว ยังส่งผลดีต่อจิตใจอีกด้วย ยืนยันได้จากผลการศึกษาของ British Medical Journal ที่ระบุว่า คนที่มีเซ็กส์ทุกวันเป็นประจำ มีแนวโน้มที่จะอายุยืนกว่าคนที่มีเซ็กส์น้อยครั้ง ถึงสองเท่าเลยทีเดียว

เข้าใจตรงกันแล้ว ก็รีบส่งให้คนข้างๆ อ่าน จะได้เริ่มสุขภาพดีกันถ้วนหน้านะครับ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, ซาอิ, ด๊วกกระซวกดาก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Cheng Xiao @ Trendmo China April 2024หนุ่มลูกครึ่งไทย - จีนสกลนคร.แสนดีผมให้นายยกละสี่ท่า แสนห้าผมให้ร้อยแปดท่านายรับได้กี่ที
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟการเข้าใจและการจัดการกับความรู้สึกของผู้หญิงเอาท์เล็ทสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาสุดปัง
ตั้งกระทู้ใหม่