หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน ! ทหารรวบอีกรายคาชายแดนเชมร ชายผิวขาวเชื่อมโยงระเบิดราชประสงค์ ขณะหลบหนีออกนอกประเทศ

โพสท์โดย ผู้กองบอล

 

ทหารรวบอีกรายคาชายแดนเชมร ชายผิวขาวเชื่อมโยงระเบิดราชประสงค์ ขณะหลบนี้ออกนอกประเทศ

ด่วน ! เจ้าหน้าที่ทหารเข้าจับกุมชายผิวขาวได้อีก 1 ราย ซึ่งเป็นหนึ่งในขบวนการเชื่อมโยงวางระเบิดราชประสงค์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารเข้าจับกุมชาวคนดังกล่าวได้ที่ป่าละเมาะทิศเหนือตลาดโรง เกลือ บริเวณชายแดนเขมร เขตพื้นที่บ้านดงงู ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เป็นชายต่างชาติ ขณะวิ่งหลบหนีก่อนเข้ากัมพูชา ด้านขณะนี้อยู่ในระหว่างควบคุมตัวขึ้น ฮ. มากรุงเทพฯ ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวว่าเมื่อคืนได้รับรายงาน จากสายลับของรัฐบาลว่า บุคคลดังกล่าวกำลังจะหนีไปชายแดน จึงออกคำสั่งให้ระดมกำลังไปจับ ทั้งนี้ จะต้องนำตัวมาตรวจสอบและสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรี ยังไม่ได้ฟันธงว่าเป็น “ชายเสื้อเหลือง” ในกล้องซีซีทีวีหรือไม่ แต่เป็นหนึ่งในขบวนการก่อเหตุระเบิดแน่นอน และยืนยันว่าไม่ใช่คนไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้กองบอล's profile


โพสท์โดย: ผู้กองบอล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, ปุ้ม, bgs, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาท"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไป
ตั้งกระทู้ใหม่