หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จ่อแถลงอีกครึ่งชั่วโมง จับตัวได้แล้ว มือวางระเบิด “ราชประสงค์”

โพสท์โดย กิตตินันท์

11947415_10154343690844848_7016316838861241097_n

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.56 น. สถานีโทรทัศน์ทีเอ็นเอ็น รายงานว่า พล.ต.ท.ประวุฒิ โฆษก ตร. กำลังเตรียมนำตัวผู้ต้องหาเหตุระเบิดราชประสงค์ หรือชายใส่เสื้อเหลืองในกล้องซีซีทีวี มาเพื่อแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน อีกประมาณ 30 นาที

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังการประชุม ครม. ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตั้งด่านสกัดจับผู้ต้องสงสัยมือระเบิดราชประสงค์ได้ที่ ต.บ้านป่าไร่ จ.สระแก้ว โดยได้รับรายงานว่า เมื่อคืน มีข่าวว่า บุคคลดังกล่าวจะหนีไปชายแดน จึงได้ระดมกำลังไปจับ ทั้งนี้ จะต้องนำตัวมาตรวจสอบและสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฯ ยังไม่ได้ฟันธงว่าเป็น “ชายเสื้อเหลือง” ในกล้องซีซีทีวีหรือไม่ แต่เป็นหนึ่งในขบวนการก่อเหตุระเบิดแน่นอน และยืนยันว่าไม่ใช่คนไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เต้ยนะค๊าบบบบ, bgs, คนทะเล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกเลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567ขบวนการ "ล่าแม่มด" ปริศนาแม่มดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ...ที่ยังไม่มีวันจบส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆสุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้าหมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่สุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบงูเหลือมยักษ์หนัก 50 กิโลกรัม บนไซต์ก่อสร้างตงกวนสุดทึ่ง!!ลูกนกเอี้ยงกำพร้า 2 ตัวแสนรู้บินตามสามเณรกฤษณ์ไม่ยอมห่างสุดยอดล็อบสเตอร์ยักษ์! ตัวใหญ่ยาวกว่า 1 เมตร หนักเกือบ 40 กิโล!ไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คู่รักควรดูหนังเรทด้วยกันไหม?ยูเครนอพยพคนหลายพัน ก่อนรัสเซียถล่มชายแดนยูเครนหญิงไทยถูกฆ่าหมกป่าที่ไต้หวันไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?
ตั้งกระทู้ใหม่