หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สถานทูตตุรกียันแล้ว...ผู้ต้องสงสัยระเบิดราชประสงค์ไม่ได้สัญชาติตุรกี

โพสท์โดย กิตตินันท์

กับกรณีที่บุกรวบผู้ต้องหาระเบิดแยกราชประสงค์ได้แล้ว แต่ยังพิสุจน์สัญชาติไม่ได้ว่าผู้ต้องหาสัญชาติอะไร แนื่องจากในห้องพักพบพาสปอร์ตจำนวนหลายเล่ม ล่าสุดสถานทูตตุรกียืนยันสัญชาติของผู้ต้องสงสัยว่า "ไม่ได้ถือสัญชาติตุรกี" อย่างแน่นอน หลังจากตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาแล้ว
โดย พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกตำรวจ เปิดเผยว่า ทางสถานทูตตุรกีออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ใช่คนสัญชาติตุรกีแต่อย่างใด และตอนนี้ก็ยังระบุไม่ได้ว่าผู้ต้องหาถือสัญชาติใด และจะต้องติดต่อประสานงานในการขอความช่วยเหลือตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาต่อไป
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ArmUpdate
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เต้ยนะค๊าบบบบ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!เกิดเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ ขากระจายเต็มพื้นถนนอุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกเจอกระดาษห่อแบบนี้..จะกินต่อดีมั๊ยเพื่อนๆCall - out culture วัฒนธรรมการ ‘แบน’ ผู้เห็นต่างสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์หนุ่มป่วยเป็นโรคหายาก กลืนข้าวได้ครั้งละเม็ดสาวสงสัย? ทำไมดาราชายสมัยนี้ถึงดูไม่ค่อยแมนเลยคะหญิงสิงคโปร์ไม่พอใจ สั่งกาแฟและน้ำร้อนอย่างละ 1 แก้ว ร้านคิดค่าน้ำร้อน 1 ดอลลาร์ อ้างราคานี้แพงเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'การเดินทางเร็วกว่าแสง' มีความเป็นไปได้มากแค่ไหนสำหรับมนุษย์?สาเหตุที่อเมริกาจะแบน tiktok เกิดอะไรขึ้นทำไมอเมริกาถึงจำเป็นต้องแบนแอปtiktok!หนุ่มป่วยเป็นโรคหายาก กลืนข้าวได้ครั้งละเม็ดสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แก๊งฆๅตกรรมเกาหลี ถูกจับแล้ว 1 รายอุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกหนุ่มป่วยเป็นโรคหายาก กลืนข้าวได้ครั้งละเม็ดดาราดัง "สตีฟ บูเซมี" ถูกชายคลั่งสุ่มต่อย
ตั้งกระทู้ใหม่