หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กิน"กล้วย"ตอนเช้า ช่วยลดน้ำหนักจริงหรือ?! เพื่อนๆต้องไม่พลาดสองวิธีนี้เลยเชียว!

โพสท์โดย WhiteJester

หลายๆคนคิดว่าการทานกล้วยตอนเช้าไม่ดี โดยเฉาพาะตอนท้องว่าง  จริงๆคือความคิดที่ผิด จริงๆแล้วถ้าจะลดน้ำหนัก ตอนเช้าควรทานกล้วย เพราะกล้วยสามารถช่วยในเรื่องการเผาผลาญไขมัน ให้พลังงาน ป้องกันการท้องผูก และลดน้ำหนัก

 

ตอนนี้เรามาดูกันว่าจะทานกล้วยยังไงให้ผอมกันดีกว่า:

ทานกล้วยเป็นมื้อเช้ายังไงให้ผอม:

ถ้าจะทานกล้วยเพื่อลดน้ำหนักในมื้อเช้าแล้ว ก็ห้ามทานอย่างอื่นอีก ทานแค่กล้วยจุ่มน้ำผึ้ง และน้ำเปล่าอีกนิดหน่อย จนกว่าจะอิ่ม มื้อกลางวันก็สามารถทานได้ปกติ วิธีการลดน้ำหนักแบบนี้สำคัญที่อาหารเช้า โดยใช้อาหารแคลลอรี่ต่ำมาทำให้รู้สึกอิ่มและเต็มไปด้วยเอนไซม์ที่เพิ่มความเร็วในการย่อยอาหาร แม้ว่าจะทานอาหารเที่ยงและเย็นตามปกติ ก็จะไม่ทำให้ไขมันสะสม   

 

ลดน้ำหนักด้วยกล้วยและโยเกิร์ต:

ตอนเช้าดื่มน้ำเกลือเพื่อทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ และตามด้วยกล้วย การลดน้ำหนักแบบนี้ให้ความสำคัญกับการล้างลำไส้ใหญ่มาก เป็นยาระบายและกล้วยก็มีคุณสมบัติในเรื่องนี้ และจบได้โยเกิร์ตอีกหนึ่งถ้วย ไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องของการย่อย แต่ยังเพิ่มให้แคลเซียมและรักษาสมดุลของร่างกาย  

 

ข้อควรระวัง:

มื้อเช้าต้องดื่มน้ำเยอะๆไม่เพียงเพราะน้ำช่วยให้อิ่มเร็ว แต่เพราะกล้วยละลายไปกับน้ำได้ง่าย ทำให้ช่วยให้ลำไส้ขยับตัวง่าย โดยปกติแล้ว ไม่ควรทานอาหารหลังสองทุ่ม จะช่วยหลีกเลี่ยงในการเพิ่มแคลลอรี่เข้าสู่ร่างกาย และที่สำคัญที่สุดคือสาวๆต้องเปลี่ยนพฤติกรรม ควรนอนก่อนเที่ยงคืน การนอนหลังเที่ยงคืนทำให้การเผาผลาญทำงานได้ไม่ดี นี่คือสาเหตุที่ทำให้อ้วนหรือการลดน้ำหนักไม่ได้ผล

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงาน 100 กว่าชีวิตดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!เพิ่มขนาดน้องชาย(อวัยวะเพศชาย) ไม่ใช่ยา ไม่ผ่าตัด ทำด้วยตนเองวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น คนเป็น.. ฮีทสโตรก Heat Stroke
ตั้งกระทู้ใหม่