หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปหลุด เก๋ กันยกร ประกบปากสาวเซ็กซี่ ว่อนเน็ต! เจ้าตัวบอกขอบคุณคนปล่อย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
เรียกว่ามีกระแสให้ฮือฮาอยู่ตลอดเวลา สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ เก๋ กันยกร หรือ เก๋ เลดเดอเรอร์ ที่เพิ่งปล่อยแฟชั่นสุดสยิวออกมาได้ไม่นาน ล่าสุด มีคลิปสาวเก๋จูบกับสาวเซ็กซี่นางหนึ่งในชุดบิกินี่ถูกปล่อยออกมาว่อนเน็ต!!

แต่งานนี้ เก๋ กันยกร ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปนี้ โดยได้เผยว่า คลิปเก๋จูบปากสาวดังกล่าวนี้ เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพลง เป๊ะ ซึ่งค่ายปล่อยออกมาหลายปีแล้ว ดังนั้น ตนไม่ได้เป็นฝ่ายปล่อยออกมาเพื่อสร้างกระแสแน่นอน และที่แซ่บกว่านั้นคือ เก๋ กันยกร ฝากขอบคุณคนที่ปล่อยคลิป เพราะความฉาวและเซ็กซี่ของคลิปดังกล่าวมันเข้าทางกับคอนเซ็ปต์ค่ายที่เธอทำอยู่พอดี!

1440741918_1

1440741918_2


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: I AM THOR, AdamS JaideE, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ U! China August 2024โอบกอดฉันด้วยท่าหมาสักห้านาทีแพ้เธอแพ้ขนเธอหนุ่มชวนเสียว ...ตอนที่ 5.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่ BLACKPINK” ขอโทษ ปมสูบบุหรี่ไฟฟ้า ยอมรับผิด ย้ำบทเรียนราคาแพงเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิจักรพรรดินีหลงยฺวี่ พระพันปีหลวง แห่งราชวงศ์​ชิง​รีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีน
ตั้งกระทู้ใหม่