หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 11:11 น. ภาพสุดมหัศจรรย์จะปรากฏที่ "อนุสรณ์ทหารผ่านศึก" แห่งนี้

โพสท์โดย AdamS JaideE
ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 11:11 น. ภาพสุดมหัศจรรย์จะปรากฏที่ “อนุสรณ์ทหารผ่านศึก” แห่งนี้

เป็นประจำทุกๆ ปีในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนเวลา 11 นาฬิกา 11 นาที เมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องลงบนอนุสรณ์สถานของทหารผ่านศึกในสหรัฐอเมริกาแห่งนี้ ภาพที่สุดแสนมหัศจรรย์จะปรากฎสู่สายตาของทุกคน

veterans-memorial07

นั่นคือ… แสงสะท้อนบน ภาพโมเสคตราประทับของสหรัฐอเมริกา ที่น่าอัศจรรย์

veterans-memorial01

Anthem Veterans Memorial ตั้งอยู่ในเมือง Anthem รัฐแอริโซนา เป็นอนุสรณ์สถานเพื่อระลึกถึงการเสียสละของทหารแห่งกองทัพสหรัฐ เพื่อยกย่องเกียรติของเหล่าทหารผ่านศึก เพื่อน และครอบครัวของพวกเขา

veterans-memorial02

อนุสรณ์แห่งนี้ออกแบบโดย Renee Palmer-Jones ประชากรของเมือง Anthem เสาหินอ่อนห้าเสาเป็นตัวแทนของห้าเหล่าทัพของกองทัพสหรัฐ โดยมีความสูงลดหลั่นกันไปเพื่อให้เกิดภาพที่น่าทึ่ง โดยเรียงตามนี้ กองทัพสหรัฐ นาวิกโยธิน กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และกองกำลังรักษาชายฝั่ง

veterans-memorial09

โดยในวงกลมที่ฝังอยู่ในแต่ละเสาก็จะมีชื่อของเหล่าทหารกล้าสลักอยู่โดยรอบ พื้นหินสีแดง หินอ่อนสีขาว และท้องฟ้าสีน้ำเงินเป็นสัญลักษณ์ของธงชาติสหรัฐ วงกลมเป็นสัญลักษณ์ของเขตแดนที่ไม่มีวันถูกทำลาย โดย Jim Martin วิศวกรและพลเมือง Anthem เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องภาพสะท้อนและการส่องของแสงอาทิตย์

veterans-memorial04

และในวันที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันทหารผ่านศึก ในเวลา 11:11 นาฬิกาในตอนกลางวัน พระอาทิตย์จะเคลื่อนมาอยู่ตรงกับช่องวงกลมพอดี และทำให้แสงสว่างส่องลงบนภาพของตราประทับสหรัฐอเมริกา

veterans-memorial03

veterans-memorial06

โดยเลข 11 นั่นมีความสำคัญคือ นอกจากจะเป็นวันทหารผ่านศึกแล้วยังเป็น “วันสงบศึก” ในสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งมีเพื่อเฉลิมฉลองการสงบศึกที่ลงนามระหว่างฝ่ายสัมพันธมิตรกับเยอรมนี ในการยุติความเป็นปรปักษ์บนแนวรบด้านตะวันตก ซึ่งมีผลใช้บังคับเมื่อ “ชั่วโมงที่สิบเอ็ด ของวันที่สิบเอ็ด ของเดือนที่สิบเอ็ด” ของ ค.ศ. 1918 อีกด้วย

ที่มา: twistedsifter

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Enli, aum sodazaaa, PRP, AugustVinth, Mc, aontanakom, UpperMost, พระเจ้ามายา, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, หล่อลงเบื่อย, Tabebuia, riddle, Thorsten, นางปิง, นางเบิร์ด, AdamS JaideE, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่น่าเชื่อทีมมหาอำนาจฟุตบอลทีมนี้ "ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ 2024 ครั้งนี้ เพียงครั้งแรก"อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยแอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อชมพู่ อารยา เปิดใจถึงเส้นทางประกวดนางงาม และ มุมมองการประกวดนางงาม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุเกิดเมืองไชน่าทาวน์แห่งใหม่ กลางประเทศญี่ปุ่นแอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "ชมพู่ อารยา เปิดใจถึงเส้นทางประกวดนางงาม และ มุมมองการประกวดนางงามกินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
announce: ประกาศแอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "frequently: บ่อย หลายครั้งญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่