หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาหนักมาก!! ขอเปลี่ยน พัดลม หน่อย มันเหม็นมาก

บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

พัดลมเหม็นมาก

จากที่แฟนเพจ คลิปมันโดน คนเลยแชร์ ได้โพสคลิปเรียกรอยยิ้มเบาๆ เมื่อเป็นคลิปชาวเขาคนนึง ชื่อ “เหิน” ได้ไปซื้อ พัดลม จากร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่พอกลับมาเปิดที่บ้านกลับกลายเป็นว่าลมเหม็นมาก ก็เลยยก พัดลม กลับไปเปลี่ยนที่ร้านโดยช่างได้ถามสาเหตุ ทุกอย่างปกติหมด แค่ลมเหม็นเท่านั้นช่างก็เลยเอา พัดลม ตัวใหม่ให้ไปแทน แต่กลับมาบ้านลมก็ยังเหม็นเหมือนเดิม ก็เลยเอา พัดลม กลับไปที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับตำหนิช่างว่าเอาของไม่ดีมาขายให้เขาลมก็เหม็นเหมือนเดิม ยิ่งเปิดเบอร์แรงก็ยิ่งเหม็น ช่างก็เลยถามว่า
ช่าง – เมื่อคืนคุณเหินนอนกับใคร
เหิน – นอนกับเมียผมครับ
ช่าง – แล้วคุณเอาพัดลมวางไว้ส่วนไหนของห้องครัย
เหิน – วางไว้ปลายตีนเมียครับ

ช่าง ก็เลยแนะนำคุณเหินว่า ให้เปลี่ยนที่ตั้ง พัดลม ใหม่ จากปลายตีนเมีย ไปวางไว้บนหัวเตียงแทนละกัน พอกลับมาบ้านเหินก็ทำตาม เอาพัดลมไปตั้งไว้หัวเตียงลมก็หายเหม็นทันที่ เหินถึงกลับเอ่ยปากชมช่างว่าวิเคราะห์เก่งขนาด

คลิปจาก เฟซบุ๊ก คลิปมันโดน คนเลยแชร์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แอนตี้ โลกาภิวัตน์, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอน"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?สาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาวตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงานแก้เคล็ดลับการเสริมดวง"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปียิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตย หัตถยา โพสเดือด เปลี่ยนล่ามส่วนตัว หลังถูกแอบอ้าง"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อมหมูถูก หมูเถื่อนล้นตลาด
ตั้งกระทู้ใหม่