หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อน-สายไหม ชวนมาฟินตอนจบของ ซีรีส์บันทึกกรรม ตอน "เทวดาช่วยด้วย"

เนื้อหาโดย minds

         เรียกได้ว่า กระแสของซีรีส์บันทึกกรรม ตอน "เทวดาช่วยด้วย" (ตอนแรก) นั้นออกมาดีเป็นอย่างมาก จนเกิดการจับคู่ให้กับ 2 พระ-นางดาวรุ่ง "เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ" และ "สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ" กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่น่าจับตามอง ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่มเพื่อน ต้องรับบทเป็น "เดวา" เทวดาหนุ่มหล่อที่ถูกลงโทษให้ลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่าง ต้องมาเจอ กับ สายไหม รับบทเป็น "ขวัญ" สาวสวยดวงซวยที่ต้องมาช่วยหนุ่มเพื่อนปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ  งานนี้ เพื่อน-สายไหม ขอชวนมาฟินกับตอนจบ ในคืนวันพุธ ที่ 2 ก.ย. นี้ เวลา 23.20 น.

 

 

          ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อถึงภารกิจ “คืนพร” ของ “ขวัญ” รับบทโดย “สายไหม-มณีรัตน์” และ  “เดวา” รับบทโดย “เพื่อน-คณิน” เทวดาตกสวรรค์ จะเริ่มต้นขึ้นอย่างยากลำบาก แต่เมื่อความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จมักอยู่ที่นั่นเสมอ ส่งผลให้เทวดาหนุ่มได้กลับไปยังสวรรค์ดังเดิม แต่ยังมิวายได้ภารกิจใหม่อีกครั้ง นั่นคือ “พิชิตใจขวัญ” ที่ปลายทางสู่ความสำเร็จมักเต็มไปด้วยขวากหนาม เพราะ “ขวัญ” กำลังสานสัมพันธ์รักกับ หนุ่มฟาน รับบทโดย “ปิยพล ม่วงมี”

          ตามมาเอาใจช่วย “เดวา” ว่าจะทำอย่างไรกับศึกรักหนักอกที่เกิดขึ้นนี้? ท้ายที่สุดแล้ว “เดวา” จะกลายเป็นมนุษย์จริงๆ หรือไม่? ตามมาชมภารกิจป่วนโลก ของคู่จิ้นฟินข้ามโลก รักใสๆ ของคู่ เพื่อน-สายไหม ที่โครจรมาร่วมงานกันครั้งแรก!! และรับรองได้ว่าสนุกได้ข้อคิดเรื่อง “กรรมดี” อย่างพลาดไม่ได้เด็ดขาด!  ติดตามชมตอนจบของ บันทึกกรรม ตอน “เทวดาช่วยด้วย” (ตอนจบ)  ได้ในคืนวันพุธ ที่ 2 กันยายน นี้  เวลา 23.20 น.  ทางช่อง  3

 

....ห้ามพลาดกันเด็ดขาด ฉากฟิน ฉากจิ้นยังมีอีกเพียบ เตรียมหมอนไว้จิกด้วยก็ดีนะค๊าาา!!!......

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้า! หนุ่มป่วยซึมเศร้า เครียดผูกคอตๅยเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานอายุ 30 ปลายๆ ควรเตรียมตัวเข้าสู่บั้นปลายชีวิตอย่างไร ?สาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถหนุ่มญี่ปุ่น ใช้แว่นตาอัจฉริยะโกงข้อสอบนาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boy😭ชีวิตสุดเวทนา..ตำรวจถึงกับพูดไม่ออกเจอเด็กชาย 9 ขวบเดินเท้าเปล่าไกล 10 กม.ขอข้าววัดกินนักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?ภาพยนตร์ที่ทำรายได้จากการฉายในไทย มากกว่า 1000 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดนาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boy
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน"เบลล่า ฮาดิด" เดินพรมแดงเมืองคานส์..ในชุดซีทรูโชว์จุกอร้าอร่ามสุดแซ่บ! "ชาล็อต ออสติน" โชว์หุ่นlซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ชมพู..ดูยังไงก็ไม่เบื่อ
ตั้งกระทู้ใหม่