หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเพอร์เฟ็คมีจริงหรือ!? 6 เซเลปที่ถูกจับได้ว่า 'ตัดต่อภาพ' แบบไม่เนี๊ยนไม่เนียน

โพสท์โดย AdamS JaideE
ความเพอร์เฟ็คมีจริงหรือ!? 6 เซเลปที่ถูกจับได้ว่า ‘ตัดต่อภาพ’ แบบไม่เนี๊ยนไม่เนียน

ดาราหรือเซเลบริตี้คนดังก็เหมือนกับมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาอย่างเราๆ ที่อยากให้ภาพลักษณ์ของตัวเองที่ออกมาสู่สายตาประชาชนนั้นดูดีและสวยงามที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายครั้งพวกเขาจะจัดการตัดต่อโฟโต้ชอปรูปภาพก่อนโพสลงสู่โซเชียล โดยคิดเองเออเองว่าจะไม่มีใครจับได้…

เหล่าคนดังหลายคนใช้ความเชี่ยวชาญในแอพพลิเคชั่นหรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการตกแต่งรูปออกมาได้สวยดูดี และมีบางคนจริงใจใสซื่อโพสต์รูปภาพที่ไม่ผ่านการตกแต่งใดๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางคนตกแต่งได้ไม่เนียน แถมยังเผลอเอาลงสู่สาธารณะจนถูกจับได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และแซวกันอย่างสนุกสนาน

สาวๆ เซเลบริตี้ 6 คนนี้คือตัวอย่างของประเภทหลัง ที่ตัดต่อภาพได้ไม่เนียนแถมยังเอาลงสู่สาธารณะให้ได้ชมกันชัดๆ ไปเลย

Beyonce

celeb-photoshopping01

Thigh Gap หรือช่องว่างระหว่างต้นขานั้นเป็นค่านิยมฮอตฮิตของสาวๆ ชาวยุโรปผู้หลงใหลคลั่งใคล้ในความผอมหุ่นดี แม้ Beyonce จะเป็นตัวอย่างหนึ่งของคนดังที่มีบอดี้เนื้อนมไข่สุดฮอต แต่ดูเหมือนว่าค่านิยมผอมแห้งนี้จะส่งผลต่อจิตใจของแม่บีไม่น้อย เธอจึงจัดการตัดต่อรูปภาพระหว่างเช่นกอล์ฟชิวๆ ในสนามสีเขียว ให้ต้นขาที่เคยเบียดนั้นเว้นช่องว่างระหว่างกันเกือบคืบ แต่ดั๊นนน ออกมาเบี้ยวซะนี่ แถมยังดูลีบเล็กไม่เป็นธรรมชาติสุดๆ

celeb-photoshopping02

เมื่อเปรียบเทียบกับภาพธรรมชาติของเธอแล้ว ขอบอกว่าแบบเดิมสวยกว่าเยอะ! ถ้าหาก Beyonce คิดว่าตัวเองยังไม่สวยพอล่ะก็ เธอคงคิดผิดแล้วล่ะ เพราะเธอน่ะสวยสมบูรณ์แบบในแบบของเธอเองอยู่แล้วนะ!

Britney Spears

celeb-photoshopping09

สาวสวยรายนี้มักจะตกเป็นที่จับตามองของสังคมอยู่บ่อยๆ เธอโดนเหยียดหยามในยามที่น้ำหนักขึ้น และโดนกระแนะกระแหนในยามที่น้ำหนักลด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่ถูกใจประชาชนสักที แต่โชคยังดีที่เธอสวยเริ่ดเชิดรวยเกินกว่าจะเก็บเรื่องพวกนี้มาเครียดให้มากจนเกินไป บริทนีย์นั้นสวย เธอเชื่อมั่นว่าตัวเองสวย แต่เธออาจจะคิดว่าเธอน่าจะสวยขึ้นได้มากกว่านี้ ทำยังไงน่ะหรอ? ก็วาดกล้ามหน้าท้องสวยๆ ลงไปบนท้องของเธอเองน่ะสิ หน้าท้องแบนราบก็เพียงพอแล้วนะบริทนีย์ ได้โปรดอย่าวาดอะไรแบบนี้ลงไปบนภาพถ่ายตัวเองอีกเลย!

Aubrey O’Day

celeb-photoshopping08

นักร้องสาวแสนสวยอีกคนหนึ่ง แม้เธออาจจะไม่ได้โด่งดังระดับโลกอย่างนักร้องตัวแม่สองคนที่เป็นประเด็นด้านบน แต่เธอก็จัดได้ว่าเป็นสาวฮอตที่มีบอดี้สุดเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร และแม้เธอจะร้องเพลงได้เก่งกาจ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะและการตัดต่อ เพราะทันทีที่ปล่อยภาพนี้ออกมา ผู้คนก็พุ่งเป้าไปที่เก้าอี้ด้านบนซ้ายของรูป ทำไมมันเบี้ยวแถมย้วยเหมือนกำลังละลายอย่างนั้นล่ะ!?

Kim Kardashian

celeb-photoshopping10

celeb-photoshopping05

คิมเคคือต้นแบบของสาวทรวดทรงองค์เอวแน่นปึ้กที่แตกต่างจากคนดังผอมแห้งทั่วไป เธอชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ และมักจะมีสไตล์ส่วนตัวในการถ่ายภาพ รวมทั้งแชร์สไตล์ของตัวเธอเองออกสู่สายตาประชาชนเพื่อเป็นต้นแบบให้สาวๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่เธอคงลืมไปว่ากฎของการเป็นต้นแบบนั้นคือต้องภูมิใจในรูปร่างแบบที่เธอเป็นอยู่เสมอ และหากอยากให้คนอื่นพอใจ ตัวเธอเองก็ควรจะพอใจเสียก่อน! แต่เธอกลับตัดต่อภาพจนบ้านเบี้ยวและดูผิิดสัดส่วนธรรมชาติไปมากโข ยิ่งเมื่อเทียบกับภาพที่เหล่าปาปารัซซี่ถ่ายมาได้ยิ่งต่างกันราวฟ้ากับเหว

Miranda Kerr

celeb-photoshopping07

celeb-photoshopping06

สาวๆ หลายคนคงเบาใจและสบายใจมากขึ้นที่จะกังวลเรื่องรูปร่าง เพราะแม้แต่ซูเปอร์โมเดลระดับโลกยังรู้สึกว่าตัวเองผอมเพรียวไม่พอ มิแรนด้าอาจจะไม่พอใจกับเสื้อผ้าไซส์ศูนย์ที่สวมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอจะอยากหันไปลองสวมเสื้อผ้าเด็ก? เพราะแม้ว่าในสายตาคนทั้งโลกเธอจะผอมแค่ไหน เธอก็ยังทำการตัดต่อภาพจนเกิดอาการบ้านเบี้ยวตู้เบี้ยวพื้นเบี้ยวให้ได้เห็นกันอยู่ดี

Kylie Jenner

celeb-photoshopping03

ดูเหมือนว่าสาวจากบ้านเจนเนอร์คนนี้จะเรียนรู้อะไรบางอย่างมาจากพี่สาวคนโต Kim Kardashian ที่นอกจากจะต้องมีหุ่นที่เพอร์เฟ็กต์แล้ว การโฟโต้ชอบ(แบบไม่เนียน)ก็เป็นเรื่องจำเป็น แม้ว่าไคลี่ย์จะผอมบางกว่าพี่สาวของเธอมาก แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่พอ ทำไมสาวๆ ที่สวยอยู่แล้วหลายคนถึงไม่พอใจในตัวเอง และเลิกตัดต่อรูปภาพกันสักทีนะ

ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องยึดติดกับค่านิยมผิดๆ บางอย่างของสังคม ยอมรับและมีความสุขในแบบที่เป็นอยู่ หันมาการออกกำลังกายและทานอาหารดีๆ เพื่อเป้าหมายของสุขภาพจะดีกว่านะ!

ที่มา: smosh

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: aum sodazaaa, AuthapholT, ยายละอองคำ, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่