หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกโตแล้วไม่แยกเตียง บทเรียนที่คุณแม่ต้องจดจำ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เมื่อไม่นานมานี้มีคุณแม่คนหนึ่งได้เขียนเล่าเรื่องราวของเธอลงบนอินเตอร์เนตมีใจความดังต่อไปนี้:

 

ลูกสาวของฉันอายุ12ปีแต่โตเป็นสาวไวกว่าเพื่อนๆ ชอบเล่นกับเพื่อนที่โตกว่าและมีประสบการณ์เรื่องเพศสัมพันธ์มาแล้วมากกว่า3ครั้ง ฉันเคยถามลูกสาวเรื่องนี้อยู่ครั้งนึง แต่ลูกกลับสวนกลับว่า "คนเป็นแฟนกันก็ทำอย่างนี้เป็นปกตินี่คะ"

"ใครเป็นคนบอกลูกว่าแฟนกันต้องทำเรื่องแบบนี้"

"พ่อกับแม่ไงคะ"

หลังจากแม่ได้พาลูกสาวไปคุยกับจิตแพทย์ถึงรู้ความจริงว่า

มีอยู่คืนหนึ่งตอนลูกสาวอายุ5ขวบ ลูกแอบเห็นฉันกับสามีกำลังมีอะไรกัน หลังจากนั้นลูกคงรู้ว่ามันคือการมีเพศสัมพันธ์ หลังจากนั้นลูกสาวก็รอคอยช่วงเวลาปฏิบัติภารกิจของฉันกับสามีจนบางครั้งลูกแก้งหลับเพื่อให้ฉันกับสามีมีอะไรกัน

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ลูกสาวของฉันโดนผู้ชายลวนลามโดยที่ฉันไม่รู้ ลูกไม่มีปฏิกิริยาอับอายหวาดกลัวหรือตกใจเลยแม้แต่น้อยแต่ลูกกับพูดว่า "มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายกับผู้หญิงไม่ใช่หรอคะ". หลังจากนั้นมาลูกก็เริ่มแต่งตัวโป๊ขึ้นและทำตัวโตเป็นสาวกว่าเพื่อนๆในวัยเดียวกันและเปิดใจเรื่องเพศมากเกินความเป็นเด็ก

หลังจากสามีฉันรู้ความจริง พวกเราสองคนปรึกษากันและรู้สึกเศร้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เรื่องที่ฉันและสามีคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยอย่างการแยกนอน มันทำให้พวกเรารู้สึกผิดไปจนวันตาย จึงอยากแบ่งปันประสบการณ์ของเราให้คนอื่นได้รู้ ถ้าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก็อย่าชะล่าใจเหมือนฉันเลย

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: lLuCiFeR, lemonade, Dont sweat it, coppy, MAC Mask, เฒ่าลามก, WhiteJester, Ployza, vho, cutiebarbie, oLuxo, ยายละอองคำ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, I AM THOR, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวบันฑิตหนุ่ม เอาสแตนดี้รูปแม่ไปร่วมงาน เพราะแม่จากไปก่อนเรียนจบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้านสาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
ตั้งกระทู้ใหม่