หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มา จับเป้า รณรงค์มะเร็งอัณฑะ กันเถอะ

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

 

ตามกระแสที่ผ่านมา....ที่เรียกว่า จับเป้า รณรงค์มะเร็งอัณฑะ เพื่อที่จะเป็นการรณรงค์และให้ผู้คนคอยเฝ้าระวังถึงการเกิดมะเร็งลูกอัณฑะ โดยการกระทำที่จับเป้าในโครงการ จับเป้า รณรงค์มะเร็งอัณฑะ นี้ก็สอดคล้องกับการตรวจเช็คสภาพอัณฑะด้วยตัวเอง

 

ที่ทำได้ง่ายๆ ของผู้ชายทุกคนว่ามีก้อนเนื้อ หรือเนื้องอกอะไรหรือเปล่า อีกอย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือน่าตลกเลย เพราะว่ามะเร็นอัณฑะเป็นเรื่องที่ซีเรียส และก็เป็นอันตรายอย่างมาก และการทำโครงการ จับไข่ ที่ว่านั้นไม่จำเป็นต้องยื่นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิอะไรเลย พูดง่ายๆ คือ จับเป้า รณรงค์มะเร็งอัณฑะ ทำเพื่อเช็คสุขภาพของตัวเองล้วนๆ เพราะการตรวจเช็คมะเร็งอัณฑะของผู้ชายแล้วเป็นเรื่องที่ถูกมองข้ามเป็นอย่างมาก

 


สัญญาณเตือนในระยะแรกของโรคมะเร็งอัณฑะมีอะไรบ้าง?
- เจ็บปวดที่ลูกอัณฑะอย่างเฉียบพลัน
- มีบุตรยาก
- มีความรู้สึกหนักที่ลูกอัณฑะ
- ลูกอัณฑะบวมโต
- ปวดท้องอย่างเฉียบพลัน
- ลูกอัณฑะแข็ง
- เต้านมโตขึ้นคล้ายผู้หญิง

 



อันตรายของโรคมะเร็งอัณฑะมีอะไรบ้าง?
มะเร็งอัณฑะจะทำให้อสุจิตาย ไม่มีอสุจิ จนทำให้สูญเสียความสามารถในการมีบุตรได้ อีกทั้งอาจจะนำเชื้อโรคที่อักเสบไปติดคู่สมรสอีกด้วย ทำให้เกิดโรคทางนรีเวชได้
มะเร็งอัณฑะจะทำให้อสุจิและไตเสียหาย ปวดเอว ปวดหลัง และแก่เร็ว
มะเร็งอัณฑะจะทำให้สมรรถภาพทางเพศลดลง หรือแม้กระทั่งสูญเสียสมรรถภาพทางเพศ

 

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว

ภาพจาก http://picpost.postjung.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Mc, Niyaz Ahmed, Thaksin Gla Bamrungt, Carrrot, kennN, newwin, Tabebuia, Unwanted, jarasporn, ปุ้ม, มาดอนน่าในตำนาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หมีที่เล็กที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
XuLu @ PHOE China March 2024NiNi @ Harper's BAZAAR China March 2024ดับร้อนปีใหม่เยิ้มเยิฟ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.distant: ห่างเหิน ห่างไกลหมีที่เล็กที่สุดในโลกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่