หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องหลอนที่ทำให้เชื่อว่า “เด็กเห็นผี” มีจริง!!

โพสท์โดย กิตตินันท์
คงจะเคยได้ยินมาเยอะแล้วใช่มั้ยคะ กับอาการที่บอกว่าเด็กเห็นผีง่ายกว่าผู้ใหญ่ หรือ ผีชอบมาเล่นกับเด็กอะไรพวกนี้ ซึ่งบางคนก็เชื่อ บางคนก็ไม่เชื่อ วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 เรื่องหลอน ที่จะมาช่วยพิสูจน์ว่า เด็กเห็นผีได้จริงๆนะ!! มาฝากกัน
 
10. ใครอยู่ในตู้?
 
 
จู่ก็ทำเอาแม่ที่กำลังเปลี่ยนแต่งตัวให้ต้องขนลุก เพราะลูกสาวหัวเราะขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ จึงได้ถามว่ามีอะไรตลกหรอ เธอจึงชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้าที่เปิดแง้มอยู่…และบอกว่า “ผู้ชายคนนั้นตลก” เมื่อแม่หันกลับไปมองก็ไม่พบอะไร จึงได้ถามซ้ำว่าผู้ชายไหนไม่มีหรอก ลูกก็ยังชี้ไปที่ตู้ไม่ลดละและบอกว่า “ผู้ชายคนนั้นไง มีงูรัดอยู่ที่คอด้วย เค้ากำลังยิ้มให้หนู”

 

 
9. รู้สึกหนักมั้ย?
 
 
ในขณะที่พ่อ แม่ ลูกครอบครัวนึงกำลังนอน ลูกชายวัย 5 ขวบของเค้าก็ลุกขึ้นมานั่งอย่างไม่มีสาเหตุ พร้อมกับหันไปถามพ่อว่า “พ่อไม่หนักหรอครับ” คนเป็นพ่อก็งง ว่าลูกถามอะไรอย่างนั้น เลยถามกลับไปว่าทำไมต้องหนักด้วย ลูกจึงชี้ไปที่ตัวพ่อ แล้วก็บอกว่า “ก็มีคนมานั่งทับพ่อแบบนั้น..” พอลูกพูดจบเท่านั้นแหละ พ่อก็รู้สึกได้ถึงแรงกดทับมหาศาลที่ทำให้เค้าหายใจไม่ออกจนต้องให้ภรรยามาฉุดให้ลุกขึ้น

 

 
8. หมาป่าสีขาว..ไม่ได้น่ากลัว
 
 
เป็นเรื่องธรรมดาที่เด็กจะต้องกลัวสัตว์อะไรสักอย่าง เหมือนเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่กลัวหมาป่าสีขาว และคิดว่าเสียงท่อน้ำในห้องครัวคือเสียงของมัน คนเป็นแม่เลยได้แต่บอกว่า หมาป่าสีขาวจริงๆ แล้วมันไม่ได้น่ากลัว มันจะคอยช่วยปกป้องและเป็นเพื่อนเราต่างหาก ลูกจึงถามกลับไปว่า มันจะปกป้องหนูจากผู้ชายตัวขาวๆ ที่ชอบมาคลานบนพื้น และยืนจ้องหนูที่ข้างเตียงบ่อยๆ ใช่มั้ยคะ!!

 

 
7. เป็นพี่เลี้ยงไม่ง่ายเลย…
 
 
หญิงคนนึงได้รับจ้างเป็นพี่เลี้ยงเด็กชายวัย 5 ขวบคนนึง คืนนั้นพ่อ-แม่ ของเด็กออกไปกินข้าวกัน เธอจึงได้นั่งดูหนังกับเด็กชายคนนี้ จู่ๆ เด็กคนนี้ก็ทำหน้าตกใจ และมองไปที่ข้างหลังของเธอ เธอก็ขนลุกซู่อย่างไม่มีสาเหตุ เด็กพูดขึ้นมาว่า “มีผู้ชายแก่ใส่ชุดเหมือนคนสวนยืนอยู่ข้างหลัง…แต่ไม่ต้องห่วงไป เพราะเค้าไม่มีแขน” เช้ามาเธอจึงได้ไปถามกับเจ้าของบ้าน ที่ทำหน้าตื่นกลัว และบอกว่าที่นี่เคยมีคนสวนเกิดอุบัติเหตุโดนรถตัดหญ้าตัดแขนจนเสียชีวิต!!ข

 

 
6. พี่ของหนูอยู่ไหน??
 
 
เชื่อว่าคนที่เคยแท้งลูกต้องรู้สึกตกใจแน่ๆ ที่ลูกเพียงคนเดียวของคุณอยู่ๆ ก็บอกว่าเค้ามีพี่สาวมาเล่นด้วย!! เหมือนกับครอบครัวนี้ ที่ลูกมักจะเล่น หัวเราะคิกคัก อยู่คนเดียว หรือบางทีก็ถามถึงพี่สาว (ที่ไม่มีตัวตน) ซึ่งญาติทั้งหมดก็งงว่า เธอพูดถึงพี่สาวคนไหน เพราะในบ้านไม่มีเด็กคนอื่นอยู่เลย จึงพากันคิดว่านั่นอาจจะเป็นเด็กที่แม่เธอเคยอุ้มท้องไว้ แต่ดันแท้งก่อนจะคลอดนั่นเอง

 

 
5. เห็นนางไม้จริงๆ นะ
 
ทำเอานักเรียนแลกเปลี่ยนถึงกับขนลุกซู่เลยทีเดียว เพราะบ้านที่ไปอยู่ด้วยมีลูกสาววัย 6 ขวบ ที่เธอบอกว่าเธอสามารถเห็น และพูดคุยกับนางไม้ได้ แต่พ่อบอกว่านั่นเป็นเรื่องที่ไร้สาระ วันหนึ่งเค้าจึงอยากลองพิสูจน์จึงพูดในขณะที่อยู่คนเดียวว่า “นางไม้ ถ้าเธอมีอยู่จริง ลองบอกให้ลูกของชั้นพูดคำว่า สีเขียว ตอนที่กำลังกินข้าวเย็นสิ” และเย็นวันนั้นเอง เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะลูกสาวของเค้าพูดคำว่า สีเขียวจริงๆ และยังบอกอีกว่า “นางไม้เป็นคนบอกให้หนูพูดให้พ่อฟังค่ะ”
 
 
4. ป้า..ขอน้ำหน่อย
 
เรื่องนี้เกิดขึ้นในบ้านพักตำรวจ ที่เด็กวัย 3 ขวบวิ่งมาหาแม่ของเค้าและบอกว่า แม่ๆ ป้าขอน้ำหน่อย ตอนนั้นแม่ก็งงๆ ว่าป้าที่ไหน เพราะป้าแท้ๆ ของเด็กก็อยู่ในครัว ทำกับข้าวด้วยกันอยู่ แต่ก็ให้ไป และเดินตามไปดู พอไปถึงแถวๆ สนามเด็กเล่น ลูกก็หยุด และบอกว่าป้าหายไปแล้ว เมื่อกี้ยังยืนอยู่เลย แม่เลยถามว่าป้าเค้าเป็นยังไงหรอ? ลูกก็ตอบว่าก็ตัวซีดๆ ผมเผ้ารุงรัง เดินกะเผลกๆ และบอกถึงหน้าตา แม่เลยได้แต่มองไปที่ซากรถที่อยู่ตรงข้ามสนามเด็กเล่นที่พังยับ เพราะตอนเช้าเพิ่งเกิดอุบัติเหตุหญิงคนนึงขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต และพอเอารูปหญิงที่เสียชีวิตให้ลูกดู เด็กก็บอกว่า ป้าคนนี้นี่แหละ!!

 

 
3. ใครมาหา?
 
คงจะนึกภาพบ้านเรือนไทยที่ใต้ถุนสูงกันออกใช่มั้ยคะ เพราะบ้านหลังหนึ่งมีเด็กอายุประมาณ 5-6 ขวบ บอกว่ามีคนมาโผล่เล่นกับเค้าที่หน้าต่างตอนดึกๆ เกือบทุกคืน ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย เพราะหน้าต่างก็สูงจากพื้น และแถวๆ นั้นก็ไม่มีใครด้วย บ้างก็มาเล่นด้วยดีๆ บ้างก็มาทำให้ร้องไห้ แถมยังบอกอีกว่าเสื้อผ้า ทรงผม ก็ไม่ได้เหมือนคนรุ่นใหม่แบบเราๆ หลังๆ พ่อแม่สังเกตหนักเข้าๆ เลยต้องพอไปหาพระ หลังจากนั้นก็ไม่เห็นคนที่ว่านั้นอีกเลย

 

 
2. รัชชัยยุทธคือใคร?
 
น้องแม็ค เด็กชายอายุ 3 ขวบ ที่พูดคำว่า “รัชชัยยุทธ” ได้ก่อนเรียกพ่อ-แม่ ซะอีก ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเป็นชื่อของใคร หรืออะไร ทุกๆ คืน 5 ทุ่ม เด็กคนนี้จะมานั่งเล่นเปิงมาง (เครื่องดนตรีสมัยก่อน) ทั้งๆ ที่ทุกคนบอกว่าอย่าไปเล่น เด็กก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนเล่น แต่รัชชัยยุทธต่างหากที่เล่น จนกระทั่ง 5 ขวบชื่อนี้ก็ยังออกมาจากปากเด็กทุกวัน บางวันที่พ่อแม่ขังเด็กไม่ให้ออกไปเล่นก็จะมีเสียงเคาะประตู หน้าต่างดังปังๆ น้องแม็คก็ได้แต่พูดว่า “ถ้าไม่ให้แม็คไป รัชชัยยุทธก็จะไม่หยุด” จนที่บ้านต้องการจะพิสูจน์จึงนำแป้งมาโรยไว้รอบๆ เปิงมาง และไม่ให้เด็กออกไป พอมีคนมาเคาะประตูจึงเปิดออกไป สิ่งที่เห็นมีเพียงรอยเท้าใหญ่ๆ อยู่รอบเปิงมางเต็มไปหมด!! สุดท้ายจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากพระ และหลังจากที่นำเปิงมางไปไว้ที่วัดก็ไม่ได้ยินชื่อนี้ออกมาจากปากเด็กอีกเลย…

 

1. เลียนแบบพี่คนนั้น…
 
เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนกลางคืน ที่จู่ๆ ลูกสาวของบ้านวัย 4 ขวบก็นั่งอยู่ตรงหน้าบันไดเงียบ พร้อมกับมองไปข้างหน้า และทำหน้าประหลาด พี่เห็นลูกทำอย่างนั้นจึงถามว่าเธอทำอะไรอยู่ เธอก็ได้ตอบว่า “หนูกำลังเลียนแบบผู้หญิงที่ห้อยอยู่ตรงนั้นอยู่” พี่ก็ได้แต่มองไปรอบๆ แต่ก็ไม่เห็นมีใครสักคน เลยถามว่าไหนล่ะ ทำไมพี่ไม่เห็นเลย เธอจึงชี้ไปตรงที่ว่างแถวๆ บันได พร้อมกับพูดว่า นั่นไงพี่มองไม่เห็นหรอ เธอกำลังทำท่าแบบนี้…และน้องสาวก็หันหน้าไปให้พี่ดู ซึ่งเป็นหน้าแบบคนแลบลิ้น หายใจไม่ออก ตาเหลือก และพูดว่า เธอลอยอยู่บนอากาศและมีเชือกพันรอบคอด้วย!!ขอบคุณภาพจาก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Nee'No, Ployza, โยนี, shushijung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนีเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งปลาทองความจำไม่ได้สั้นอย่างที่คิดทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมประเทศที่ไม่มียุงส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อีลอน มัสก์" เผย "อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู๋ ที่ดาวอังคาร"ชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกยิงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่