หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Miss Beauty Doll Thailand เวทีค้นหาตุ๊กตาสาวงาม ตัวแทนประเทศไทย

เนื้อหาโดย ณ กร

เวที Miss Beauty Doll เป็นเวทีประกวดตุ๊กตาระดับโลก ที่มีผู้ส่งมาจากทั่วโลก ซึ่งจัดการประกวดมายาวนานกว่า 9 ปีแล้ว ซึ่งแต่ละประเทศจะทำการคัดเลือกตัวแทนของตนเพื่อส่งประกวด และในปีนี้ก็เป็นปีแรก ที่มีการคัดเลือกตัวแทนของประเทศไทย เพื่อร่วมการประกวด มาดูกันว่า ตุ๊กตาในแบบสาวไทยคนไหนจะได้ครองมงกุฏ และได้สวมสายสะพาย Thailand ในครั้งนี้ ติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ https://www.facebook.com/missbeautydollthailand และเว็บไซต์ Missbeautydollthailand.com และอย่าลืมติดตามเวทีระดับโลก missbeautydoll.com มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจสาๆกันนะคะ

เนื้อหาโดย: ณ กร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ณ กร's profile


โพสท์โดย: ณ กร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: xoxo gossipgirl, Ployza, ส้มป่อยนะสิ, vho, Punthorn, aum sodazaaa, กุ้งฝอย, ณ กร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลสองย่าหลานขี่ซาเล้งพ่วงข้างไปขายของตลาดนัด ถูกจักรยานยนต์ชนเสียหลักตกคูน้ำดับทั้งคู่ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวย10 อันดับจังหวัดที่เจริญที่สุดในประเทศไทยปังมาก ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน ‘Forbes 30 Under 30 Asia 2024’ จาก Forbes Asiaการประยุกต์ใช้ปรัชญาดั้งเดิมในชีวิตสมัยใหม่‘หลานม่า’ ปังสุดๆ เปิดตัวแรง ทำเอาแฟนๆ ชาวอินโดน้ำตาท่วมจอดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เซียวเหล่งนึ่ง มีเสน่ห์อย่างไร ทำไมผู้ชายในเรื่องถึงหลงรักนาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งการประยุกต์ใช้ปรัชญาดั้งเดิมในชีวิตสมัยใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
‘หลานม่า’ ปังสุดๆ เปิดตัวแรง ทำเอาแฟนๆ ชาวอินโดน้ำตาท่วมจอปังมาก ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน ‘Forbes 30 Under 30 Asia 2024’ จาก Forbes Asiaแนะนำ 10ซีรีส์จีนน่าดู ทั้งพากย์ไทย/ซับไทย ปี 2024ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า
ตั้งกระทู้ใหม่