หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์สำหรับการเสริมจมูกโด่งสูงเกินไป

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
วันนี้แอดมินมี อุทาหรณ์สำหรับการเสริมจมูก สาวๆที่คิดจะทำศัลยกรรมจมูกต้องศึกษาข้อมูลดูดีๆนะคะ อย่าคิดว่าทำจมูกให้โด่งมากๆ แล้วจะสวยเสมอไปอย่าง เคส ที่เรานำมาให้ดูนี้คะ โดยคุณ Ai Tui Lanxang Romkao ได้แชร์ข้อมูลดังนี้คะ


"อุทาหรณ์สำหรับการเสริมจมูกที่ใหญ่ยาวสูงเกินไป.. เฮัดให้เกิดการกดทับของเนื้อเลือดไปเลี้ยงปลายจมูกน้อย.. เฮัดให้ง่ายต่อการเกิดการบาดเจ็บ และ อักเสบติดเชื้อ.. อย่าคิดว่าเสริมจมูกเฮัดที่ใดก็คือกัน.. คลินิกต้องรับผิดชอบในผลงานตัวเอง.. ยุคนี้เวรกรรมติดจรวด.. เคสนี้มาถึงมือเราทันท่วงทีก่อนที่จะลุกลามไปใหญ่.. การรักษาต้องถอดซิลิโคนออกทำความสะอาด และ เย็บปิดแผลแล้วปล่อยให้หายแห้งสนิท ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 เดือน แล้วจึงจะสามารถผ่าตัดเสริมเข้าไปใหม่ได้.. ตอนถอดออก เนื่องจากซิลิโคนใหญ่หลาย เลียเฮัดให้หักกลาง กว่าจะงัดออกมาได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/rasta.tui

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Thorsten, กอกระดุม, ยายละอองคำ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บังไค, I AM THOR, Noina stupid, AugustVinth, กุ้งฝอย, jarasporn, สุมาอี้, เทย์เลอร์ สวิฟต์, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวอุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่