หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อชายคนหนึ่งนำเครื่องตรวจจับโลหะไปดำน้ำ และได้พบกับสมบัติ งานนี้ถึงกับรวย!!

โพสท์โดย WhiteJester

ในอดีตที่ผ่านมามีเรือน้อย เรือใหญ่มากมายที่ต้องจมลงอยู่ใต้มหาสมุทรในระหว่างการเดินทาง  และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีนักดำน้ำหนุ่มคนหนึ่งได้ดำน้ำลงไปพบกับทรัพย์สมบัติที่อยู่ภายในซากเรือโบราณของสเปนที่จมอยู่ใต้ทะเลลึก  และนี่คือสิ่งที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเพียงชั่วข้ามคืน  เพราะถ้าคุณรู้ถึงมูลค่าของทรัพย์สมบัติที่เขาค้นพบนั้น คุณจะรู้เลยว่าเขาเป็นชายที่โชคดีที่สุด 

ชายผู้นี้ คือ Eric Schmitt นักดำน้ำที่ค้นพบทรัพย์สมบัติ

 

ในระหว่างที่เขาดำน้ำสำรวจใต้ท้องทะเลที่ฟลอริด้านั้น เขาได้นำเครื่องตรวจจับโลหะติดตัวเขาไปด้วย และสิ่งที่เขาได้ค้นพบนั้น คือ ทรัพย์สมบัติที่ติดอยู่ภายในซากเรือโบราณ สมบัติดังกล่าวมีลักษณะเป็นเหรียญทองโบราณ  ซึ่งเขาได้นำมันไปทำการตรวจสอบและพบว่า เหรียญทองเหล่านี้คือ สมบัติของกองทัพเรือสเปนที่จมน้ำหายไปเมื่อปี 1715 ซึ่งสมบัติที่เขาค้นพบนั้นมีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

 

แต่เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เสี่ยงกับอันตรายที่จะเกิดขึ้น  นักดำน้ำส่วนใหญ่มักจะไปสำรวจกันเป็นทีม Eric เองก็เช่นกัน เขามีทีมสำรวจเป็นของตัวเอง  แล้วแบบนี้สมบัติที่เขาค้นพบล่ะจะต้องแบ่งให้กับเพื่อนร่วมทีมหรือเปล่า?

คำตอบก็คือไม่เป็นไรค่ะ เพราะว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาทั้งหมดนั้นเป็นคนในครอบครัวของเขาเอง  งานนี้จึงทำเอาครอบครัวของ Eric รวยเละกันเลยทีเดียว

 

และดูเหมือนว่าการที่มีแค่ใบอนุญาตดำน้ำกับเครื่องตรวจจับโลหะ อาจจะนำพาความโชคดีมาให้กับชีวิตของคุณก็ได้นะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กุ้งฝอย, บังไค, Alohaaz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่