หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คดวงวันที่ 15 สิงหาคม -15 กันยายน 2558

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย kubarva

เช็คดวงวันที่ 15 สิงหาคม -15 กันยายน 2558

ราศีกุมภ์
การเงินถ้าเป็นผู้ขายด้านอสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ ขอให้พูดจาดีๆ ไว้ก่อนจะได้มีคนช่วยขาย เพราะรายได้ยังไม่ค่อยดีนัก ด้านความรัก ถ้ามีแล้วก็อย่าเจ้าชู้ เดี๋ยวจะนำพาปัญหามาทำให้ยุ่งยาก อุปสรรค อย่าเอาแต่ใจตัวเอง
 
ราศีมีน
การ เงินมาจากผลงาน บางท่านได้จากผลงานที่เสร็จแล้ว บางท่านอาจจะขอเบิกล่วงหน้าได้การงานจะดีด้านรับเหมาก่อสร้าง ขุดเจาะ สร้างถนน ขนขยะ ก่อสร้างต่างๆ ส่วนเรื่องของความรักต้องใช้ความจริงใจทั้งหญิงและชาย อุปสรรค อย่าคิดอะไรง่ายๆ ความทุกข์ใจก็จะเบาลง

ราศีพฤษภ
การเงิน มีการใช้จ่ายมาก จำเป็นต้องหางานนอกเวลางาน ด้านการงาน งานประจำที่ทำอยู่ไม่มีปัญหา แต่ที่ต้องทำงานนอกนั้นเพราะความจำเป็น ส่วนเรื่องของความรัก หญิงอย่าหลงคำพูดผู้ชาย อุปสรรค อย่ามัวเที่ยวสนุกเพราะมีคนออกให้ คิดแบบนี้ไม่ดี ตั้งใจเรียนก่อน อนาคตรออยู่ข้างหน้า

ราศีเมถุน
การเงินในช่วงครึ่งปีที่ ผ่านมาอาจจะไม่ดีแต่หลังจากนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น ด้านการงาน มีงานมากหน่อย ไม่ทุกข์ มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือแนะนำ ส่วนเรื่องความรักถ้ามีครอบครัวรักกันดี อย่าเอาแต่ใจตัวเอง อุปสรรค เป็นเรื่องสุขภาพหรือบ้าน รถเสียหรือรถชนทำให้ต้องเสียเงิน

ราศีกรกฎ
การเงินจะใช้ มากต้องระวังด้วย คิดจะช่วยคนอื่นเขาต้องดูตัวเองก่อน การงานถ้าทำธุรกิจของตัวเองจะหนักใจหน่อย เพราะเก็บเงินไม่ค่อยได้ แต่ถ้ารับราชการหรือทำงานบริษัทอาจจะมีข่าวโยกย้าย ด้านความรัก ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว อบอุ่นดี อุปสรรค ระมัดระวังการขับรถให้ใจเย็นๆ

ราศีสิงห์
การ เงินมีแต่ควักออกจากกระเป๋า ไม่ค่อยมีเข้ามา ล่วงเข้าเดือนกันยายนแล้วถึงจะดีมีงานเข้ามา การงานก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ส่วนเรื่องของความรักอย่าพูดมาก ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีตาม อุปสรรค มาจากคำพูด และเอกสารควรตรวจสอบให้ดี

ราศีกันย์
การเงินดีขึ้นควรจะ เก็บหรือชะลอการลงทุนสักหน่อย การงานทั้งที่รับราชการหรือทำงานบริษัทจะดีขึ้น ด้านความรักยังไปได้เรื่อยๆ อุปสรรค ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ขับรถหรือตอนจะออกจากบ้านก็ไหว้พระขอพรบ้าง อย่าประมาท

ราศีตุลย์
การเงิน ถ้าทำงานเกี่ยวกับการเงินมีความล่าช้า เก็บไม่เข้าเป้าจะหนักใจหน่อย ด้านความรัก พอเงินไม่ค่อยคล่องเรื่องรักก็มักจะติดตรงโน้นติดตรงนี้ ยิ่งพูดถึงเงินก็จะมีปัญหาทันที อุปสรรค อะไรๆ ก็ติดขัดไปหมดช่วงนี้

ราศีพิจิก
การ เงินอาจมีปัญหาจากลูกค้าหรือสุขภาพของคนในครอบครัว ด้านการงานอย่าเพิ่งกังวลไป เข้าเดือนสิงหาคมจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความรักใหม่ๆ ดี แต่นานเข้ามักไม่ค่อยถูกถูกใจ ต้องคิดให้ดี อุปสรรค อย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้งมากนัก

ราศีธนู
การเงินใช้จ่าย เกินไป อดทนนิดแล้วจะดี ด้านการงานโดยเฉพาะปลายปีงานจะหนักขอให้ตั้งใจทำ แล้วความดีจะส่งกลับมา อย่าคิดน้อยใจ ความรักในบ้านอบอุ่นเข้าใจกันดี ถ้ามีปัญหาก็แก้ไขได้ อุปสรรค ระวังอุบัติเหตุหรือสิ่งของหาย

ราศีมังกร
การ เงินต้องเหนื่อยยากว่าจะหาได้ การระวังด้านเอกสารสัญญา อย่าวางใจใคร จะพูดคุยก็ควรระวังด้วย ด้านความรัก ครอบครัว อบอุ่นดี บางคนอาจจะขัดใจกันบ้างขอให้อดทนไว้ดีกว่า อุปสรรค ถ้าขับรถอย่าใจลอยและระวังอุบัติเหตุ

โดย...อ.อุบล บุญเทพสุต

เช็คดวงทุกเดือนได้ที่นี่ http://www.home.co.th/hometips/decoration/list/28
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kubarva's profile


โพสท์โดย: kubarva
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, TypeAlphaIkaros, Mc, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!apologize: ขอโทษประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันdisgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้ราหูอมจันทร์ 24-25 มีนาคม: 2 ราศีต้องระวัง พร้อมวิธีแก้เคล็ด
ตั้งกระทู้ใหม่