หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้ทำให้รองเท้าแตะธรรมดากลายเป็นรองเท้าราคา 300 บาทได้อย่างไร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นี่คือข้อมูลจากคุณ นายหิรัณย์ ตนานุสรณ์ ที่อยากจะช่วยลูกชายให้มีรายได้ โดยแชร์มาในโลกออนไลน์ว่า

ช่วยกันอุด_ุหนุนหน่อยครับรองเท้านันยางแกะลายคู่ละ 300 บาท รวมค่าส่งด่วน ครับ ลูกชายทำครับ สั่งได้ครับส่งถึงบ้าน ครับ
สนใจติดต่อ 0869575311 โอนเงินเข้าบัญชี นายหิรัณยํ ตนานุสรณ์ หมายเลขบัญชี 9710033771 ธนาคารกรุงเทพ พร้อมส่งหลักฐานการโอนเงินมาให้เราด้วยนะครับ
ใครอยากให้เราทำลายอะไรส่งแบบมานะครับ

ทั้งนี้ตัวคุณพ่อเองก็เคยศึกษาที่วิทยาลัยศิลปหัตถกรรมนครศรีธรรมราช และโชว์ภาพที่ลูกชายกำลังแกะลายรองเท้าให้ดูด้วย เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ซื้อว่า จะได้รับของสวยๆ จากฝีมือลูกชายจริงๆ

ทำให้ผู้คนต่างชื่นชมในฝีมือของน้องและการตั้งใจสร้างรายได้ด้วยอาชีพสุจริตที่มากฝีมือจริงๆ พร้อมแนะนำให้ขายตามแหล่งท่องเที่ยว เช่น ตลาดน้ำ แล้วก็แหล่งต่างชาติมาเที่ยวกัน หรือลงเว๊บไซด์ขายของก็น่าจะดี เพราะงานแฮนด์เมดนั้นหายาก ราคาที่ตั้งไว้อาจจะน้อยไปด้วยซ้ำ

ที่มา: นายหิรัณย์ ตนานุสรณ์
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=483003195202498&set=pcb.483003311869153&type=1&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: WhiteJester, Tabebuia, ~ซาตานตกสวรรค์~, MuayMuaythai, บังไค, Laserr, นางเบิร์ด, ginger bread, SealX, หล่อลงเบื่อย, A Survive, coming ufo, เหมย เหมย, แย้มศรี, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่