หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทดสอบสายตากันหน่อย!!!! 12 ภาพหลอกตาที่น่าสนใจ...คุณเห็นอะไรในแว๊บแรกที่มอง...?

โพสท์โดย AdamS JaideE


ภาพบางภาพอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณเห็นเสมอไป เพราะถ้าลองมองดี คุณอาจจะเห็นบางสิ่งบางอย่างแอบแฝงอยู่ ซึ่งสะท้อนให้เห็นเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ทั้งยังขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนอีกด้วย ดังนั้นมาทดสอบสายตากันเลยดีกว่าว่า คุณเห็นภาพอะไรใน 12 ภาพเหล่านี้ แม้ว่าอาจจะหลอกตาไปบ้าง แต่ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


1. "วัว" หรือ "แผนที่" 



2. "หน้าคน" หรือ "ปลากับนักว่ายน้ำ"



3. "ใบหน้าของคนที่หน้าต่าง" หรือ "คนนั่งบนโซฟา"



4. "กบ" หรือ "ผู้หญิง 5 คนเพ้นท์ร่างกาย"



5. "ต้นไม้" หรือ "นกฮูก"



6. "ใบหน้าคน" หรือ "ชายหนุ่มกำลังมองหญิงสาว"



7. "ทหารบนหลังม้า" หรือ "ใบหน้าของหญิงชรา"



8. "คู่รักชายหญิงวัยชรา" หรือ "ผู้ชายสองคนกำลังเล่นกีต้าร์"



9. "ใบหน้าของคน" หรือ "ผู้ชายกำลังเล่นเครื่องดนตรี"



10. "ม้าลายหลายตัว" หรือ "สิงโต"



11. "ผู้ชายกำลังวาดรูปเมือง" หรือ "ใบหน้า"



12. "ภูเขาที่มีหิมะปกคลุม" หรือ "หมี"

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: aum sodazaaa, จอมยุทธอินดี้, B NuttiCha, Ployza, sorjed, เสียสติ, MuayMuaythai, นายเอือมระอา, บังไค, ginger bread, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, หมีพู สู้ท่ายาก, AdamS JaideE, frankenstein, ริเชริว, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?คนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ยายกับลูกเขยแต่งงานกัน โดยพ่อตาก็ไม่ขัดข้องญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่