หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เพื่อน-สายไหม” เคมีเข้ากันดี ปลุกกระแส “จิ้น” ฟินเวอร์

โพสท์โดย minds

“เพื่อน-สายไหม”  เคมีเข้ากันดี  ปลุกกระแส  “จิ้น”  ฟินเวอร์

                โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกดาวรุ่ง เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ กับ นางร้ายหน้าสวย สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ งานนี้อาจมีจิ้นนอกจอ เพราะเคมีเข้ากันดี๊ดี บวกกับพล็อตเรื่องน่ารักใสๆ สไตล์เกาหลี เห็นแล้วต้องบอกว่า ฟินเวอร์

                ซีรีส์บันทึกกรรม ร่วมกับ www.thaitv3.com จัดโครงการ “บทจะโดน” เพื่อเฟ้นหานักเขียนรุ่นใหม่ ส่งเรื่อง “เทวดาช่วย” ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งขวัญใจมหาชน ผลงานของ คุณพิชญา ทองภูสวรรค์  ลงจอช่อง 3 ได้พระเอกดาวรุ่ง เพื่อน-คณิน มารับบทเป็น “เดวา” เทวดาหนุ่มหน้าทะเล้น ที่ถูกลงโทษให้ลงมายังโลกเพื่อมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เป็นการไถ่โทษที่ทำผิดกฎ ประกบคู่ นางร้ายหน้าสวย สายไหม-     มณีรัตน์ รับบทเป็น “ขวัญ” สาวสวยดวงซวย ที่ดันเข้ามาเกี่ยวข้องกับภารกิจของเทวดาหนุ่มหล่อ และจำเป็นต้องช่วยปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ เพื่อเป็นการแก้ความซวยของตัวเอง เรียกได้ว่าเคมีของ 2 พระนาง เข้ากันดีแบบไหลลื่น เพราะถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่กลับกลายเป็นผลดีของทั้ง 2 คน ที่เอาความเป็นตัวเองของกัน และกันออกมาได้อย่างไม่มีเคอะเขิน ซึ่งในเรื่องนี้ ก็จะมีฉาก กุ๊กกิ๊ก หวานแหวว ของ เพื่อน-สายไหม  ให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด แต่พอถึงฉาก ดราม่าเคล้าน้ำตา 2 พระ-นาง ก็เล่นออกมาได้อย่างเข้าถึงอารมณ์กันแบบสุดๆ งานนี้ทีมเบื้องหลังถึงกับแอบกระซิบมาว่า เบื้องหลังเวลาอยู่ในกอง 2 พระ-นาง เพื่อน-สายไหม ชอบแอบแกล้งกัน บางทีก็หยอกล้อกัน จนทีมงานแอบสงสัย ว่างานนี้จะมีจิ้นนอกจอกันหรือเปล่า แต่ก็ได้คำตอบมาจากปาก พระเอก นางเอกของเรา ว่ามันเป็นวิธีที่จะทำให้เวลาที่ต้องมาเข้าฉากด้วยกัน ก็จะไม่ได้ไม่มานั่งเขินอายกันอยู่ เรียกว่าเป็นการแก้เขินนั่นเอง

                งานนี้จะมีจิ้นนอกจอหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ความน่ารักในจอของ เพื่อน-สายไหม มีให้เห็นกันแบบที่อาจจะอยากให้ 2 พระ-นาง มาจิ้นกันนอกจอก็เป็นได้ ตามมาให้กำลังใจ เพื่อน-คณิน และ สายไหม-มณีรัตน์ กับบทบาทใหม่ที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! ในซีรีส์บันทึกกรรม ตอน “เทวดาช่วยด้วย” คืนวันพุธ ที่ 26 สิงหาคม นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

................................................................................................................

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาท"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอน"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่