หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตีแผ่โศกนาฏกรรมคลั่ง เศรษฐีและหมอผีจับเด็กยูกันดาบูชายัญเพื่อเพิ่มความร่ำรวย!!

โพสท์โดย WhiteJester
 โลกใบนี้ยังคงมีเรื่องราวเลวร้ายเกิดขึ้นทุกวัน ในประเทศยูกันดาเองก็เช่นกัน ซึ่งที่นี่กำลังกลายเป็นประเทศที่เกิดโศกนาฏกรรมคลั่งของลัทธิ ‘บูชายัญ’!!
 
 
ชีวิตเด็กที่นี่จะต้องเผชิญชะตากรรมที่หลายคนอาจไม่รู้ว่ายังหลงเหลืออยู่ นั่นก็คือการ ‘บูชายัญ’ หมอผีที่นี่มีอิทธิพลต่อคนสูงมาก และคนกลุ่มนี้ก็มักจะพยายามโน้มน้าวใจเหล่าเศรษฐีว่า ‘หากนำเด็กมาบูชายัญได้ คุณก็จะร่ำรวยมหาศาล’

 

 
ความเชื่อแบบผิดๆนี้ทำให้เกิดธุรกิจใต้ดินที่สะเทือนใจ เศรษฐีและนักธุรกิจจำนวนมากที่หวังจะมีโชคลาภในการค้าเริ่มก่อตั้งขบวนการลักพาตัวเด็กยูกันดาในประเทศ ซึ่งเด็กเหล่านี้จะต้องถูกขโมยอวัยวะอาทิ อวัยวะสืบพันธุ์ อัณฑะ ไม่ก็ถูกสังหารอย่างเลือดเย็น
 
 Allan Ssembatya เด็กที่ถูกปล่อยตัวมาจากกลุ่มหมอผีคนนี้ ยังคงพบกับอาการประสาทหลอนโดยมักจะเกิดฝันร้ายทุกคืน
 

 

 

 

 
 
 
หนูน้อย Steven Emmanuel Kironde ถูกลักพาตัวไป ขณะที่ยายของเขาแวะไปทำธุระที่ร้านขายของ แต่ในเช้าวันถัดมาหนุ่มน้อยก็กลายเป็นศพ
 

 

 

 
 
 
เด็กจำนวนมากจะถูกนำพามาที่ ‘วิหาร’ ของเหล่าหมอผีขมังเวทย์เพื่อทำพิธีบูชายัญ
 

 

ร่องรอยบาดแผลหลังจากถูกจับบูชายัญ
 

 

 
 
 
โฉมหน้าของหนึ่งในหมอผี ผู้ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับการบูชายัญใดๆทั้งสิ้น พวกเขาแค่ทำตามความปราถนาของเหล่าเศรษฐีเท่านั้น
 

 

 

 
 
 
ทั้งนี้ทางรัฐบาลยูกันดาก็ไม่ได้นิ่งเฉย พวกเขาพยายามร่างแผนเพื่อจะมาสกัดกั้นพิธีกรรมเหล่านี้ หากแต่ ‘เงินมหาศาล’ ที่เหล่าเศรษฐีอัดฉีดเข้าสู่ระบบ ก็ทำให้มีแก๊งมากมายพร้อมที่จะ ‘ลักพาตัวเด็ก’ อยู่เสมอ ซึ่งมันได้นำไปสู่โศกนาฏกรรมคลั่งที่เด็กรายแล้วรายเล่าต้องจบชีวิตลง เพียงเพราะ ‘ความเชื่อที่ว่าถ้าได้บูชายัญเด็ก เงินทองจะไหลมาเทมา’
 
 
 
ที่มา: Dailymail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่