หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวเสริมจมูก และตัดปีกจมูก กับคุณหมออมรพงษ์ ที่ Vertex Clinic

โพสท์โดย Vertex Clinic

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวทำจมูกที่ Vertex Clinic ตรงทางเข้าสยามสแควร์ซอย 7โดยคุณหมอ
อมรพงษ์ วชิรมนค่ะ แนะนำตัวก่อนนะค่ะชื่อ ติ๊กค่ะ เป็นพนักงานออฟฟิตทั่วไปที่เกิดมาแล้วสันจมูกไม่มีเลยจริงๆ แต่เป็นคนที่ชอบแต่งตัวแต่งหน้า แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจซักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าจมูกของตัวเองยังไม่สวย เลยอาศัยการไฮไลท์ดั้งแบบเต็มรูปแบบมากค่ะ ทั้งไฮไลท์ คอนทัวร์ เพื่อให้ดูมีสันจมูกมากที่สุด และต้องเสียเวลากับการทำพวกนี้นานมากกว่าจะแต่งหน้าเสร็จและออกไปทำงานแต่ละวัน เลยตัดสินใจที่จะศัลยกรรม เสริมจมูกทันทีเลยค่ะ ช่วงนั้นหาข้อมูลเยอะมากว่าทำศัลยกรรมที่ไหนดี และคุณหมอที่ไว้ใจได้ เลยไปเจอข้อมูลของคุณหมออมรพงษ์ วชิรมนเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการปรับโครงหน้า ทั้งในเรื่องของการศัลยกรรมจมูก ผ่าตัดขากรรไกร หรือจะเป็นการจัดฟันเพื่อปรับรูปหน้า และพอดีช่วงนั้นทางคลินิกที่คุณหมอประจำอยู่มีโปรโมชั่นอยู่พอดีเข้าทางเลยค่ะที่นี้ 5555

รูปก่อนทำจมูกค่ะ

หลังจากหาข้อมูลและตัดสินใจละว่าจะเสริมจมูกกับคุณหมอท่านนี้ และดูรีวิวทำจมูกต่างๆ ที่ทาง Vertex Clinic  มีรีวิวทำจมูกตามช่องทางโซเชี่ยวต่างๆ เลยโทรเข้าไปสอบถามเรื่องโปรโมชั่นและขั้นตอนในการทำต่างๆ เพราะตอนแรกแอบกลัวเล็กๆ ค่ะว่าจะเจ็บ และทำการนัดปรึกษากับคุณหมอก่อน ด้วยความใจร้อนมากค่ะอยากสวยเร็วๆ ขอนัดปรึกษากับคุณหมอในวันรุ่งขึ้นเลย พอดีคุณหมอมีคิวปรึกษาว่างพอดีเลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอเก่งมาก ทีแรกก็เกร็งๆพอได้คุยกับหมอ ก็หายเกร็งไปเยอะเลยคุณหมอใจดีเลยยิ้มแย้ม 

คุณหมอแนะนำถ้าจะให้ทำออกมาแล้วสวยดูดี เข้ากับรูปหน้าและเป็นธรรมชาติ ควรจะตัดปีกจมูกด้วย ทำร่วมกับการเสริมซิลิโคน การตัดปีกจมูกของที่นี่ดีมากค่ะ คือไม่เห็นแผลในการตัดเพราะเป็นเทคนิคการตัดปีกจมูกตัดแบบแผลอยู่ด้านใน ซิลิโคนที่ใช้ก็เป็นของอเมริกาค่ะ คุณหมอให้ลองจับซิลิโคนแล้วรู้สึกโอเคเลยค่ะ เป็นชนิดที่ต้องการคือนิ่มมาก ด้วยความใจร้อนเลยขอนัดคุณหมอให้ไวที่สุด โชคดีมีคิวว่างพอดีในวันรุ่งขึ้นเราเลยนัดทำเลยค่ะ

ถ่ายรูปก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ

เช้าวันรุ่งขึ้นก็มาตามที่ได้นัดหมายกันไว้ค่ะ ก่อนเข้าห้องก็เปลี่ยนเป็นใส่ชุดคลุมเปลี่ยนรองเท้า ล้างทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาด ระหว่างที่รอคุณหมอก็ไปถ่ายรูป เรียบร้อยแล้วก็ไปนอนรอคุณหมอบนเตียงผ่าตัดเลย วันนี้ไม่เกร็งเลยเพราะพี่ๆ ใจดีมากชวนคุยตลอดจนทำให้เราลืมอาการกลัวไปเลยค่ะ พอคุณหมอเข้าก็เริ่มฉีดยาชาค่ะ ไม่หลับนะค่ะ รู้สึกตัวตลอด ตอนฉีดยาชาก็เจ็บนิดนึงค่ะแอบน้ำตาไหลเลย แต่ทนได้รู้สึกได้ว่าประมาณ 5-6 จุด พอยาชาเริ่มออกฤทธิ์ก็ไม่เจ็บแล้ว คุณหมอก็เริ่มทำการเลาะจมูก และทำการใส่ซิลิโคน พร้อมกับการตัดปีกจมูก ใช้เวลาในการทำประมาณ 1 ชั่วโมงนิดๆ ค่ะ พอทำเสร็จพี่พยาบาลก็ให้ไปนอนรอแม่ที่เตียงคนไข้ ระหว่างรอพี่พยาบาลก็ให้ถุงมือประคบเย็นและให้ถุงมือเอาไว้ประคบเย็นกลับไปทำเองที่บ้าน

ภาพหลังทำเสร็จค่ะ

ช่วงแรกจมูกบวมมากค่ะ แต่ก็ค่อยๆยุบไปลางานไว้แค่ 5วัน วันที่ 6 เลยไปทำงานเลยค่ะ ยังไม่ทันตัดไหมเลย แต่อาการมันก็ดีขึ้นมากละค่ะใส่ผ้าปิดหน้าเอา เพราะเพื่อนๆ ที่ทำงานก็รู้กันหมดว่าจะไปเสริมจมูกเลยไม่อายละค่ะที่นี่ ท่องไว้ว่า เราต้องสวย 5555 พอ ครบ 7 วันก็ไปตัดไหมตามที่คุณหมอนัดไว้ค่ะ

รูปปัจจุบันค่ะ หลังจากแผลยุบไม่บวมชอบจมูกตัวเองมากค่ะ คราวนี้แต่งหน้าเร็วขึ้นและก็มั่นใจมากขึ้นด้วยค่ะรีวิวจากคุณติ๊กค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Vertex Clinic's profile


โพสท์โดย: Vertex Clinic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลารักบนเตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่