หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รองเท้าวิ่งที่เหมาะกับคุณควรเป็นแบบไหน?

โพสท์โดย Pig Outlet

ควรเลือกรองเท้าสำหรับวิ่ง ถ้าคุณเป็นคนส่วนใหญ่ที่ชอบวิ่งเหยาะๆหรือเดิน เนื่องจากรองเท้าถูกออกแบบมาสำหรับการเคลื่อนไหวตั้งแต่ส้นจรดปลายเท้า แล้วทำไมไม่มีรองเท้าเดินล่ะ? ก็เพราะว่ารองเท้าวิ่งตอบสนองประเภทของเท้าได้มากกว่า

ควรเลือก รองเท้าเทรนนิ่ง ถ้ากิจวัตรประจำวันของคุณ คือ แอโรบิค ,ยกน้ำหนัก ,คิกบ็อกซิ่ง (การออกกำลังกายใดๆโดยทั่วไปบนพื้นผิวแข็ง ที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวจากด้านหนึ่งไปอีกด้าน)

แล้วเท้าคุณเป็นแบบไหน?

        

หัวเข่าของนักวิ่งและโรคข้ออักเสบช่วงต้นที่เริ่มมีอาการเป็นเพียงปัญหาเล็ก น้อยที่เกิดจากการเลือกรองเท้าผ้าใบที่ไม่ถูกต้อง ในทางตรงกันข้าม

รองเท้าที่ออกแบบมาดี ชดเชยผลกระทบต่อเท้าของคุณสามารถป้องกันการบาดเจ็บ ปรับปรุงพัฒนาโครงสร้างการจัดวางตำแหน่งเท้าเพิ่ม

ประสิทธิภาพ ในการทำงาน ให้เหมาะสมกับเท้าของคุณ เพื่อที่จะระบุประเภทเท้าคุณ รูปแบบการสวมใส่ในรูปที่ซึ่งคุณกดเท้าลงไปเมื่อคุณเดิน ให้

สังเกตเปรียบเทียบพื้นที่สีแดงบนรองเท้าข้างขวาเพื่อจับคู่ที่เหมาะกับเท้าคุณ

ถ้าคุณคือ คนที่เท้าหมุนเข้าข้างในน้อยเกินไป (supinator หรือ underpronator) มีแนวโน้มที่จะมีความโค้งสูงและแผ่ออกไปด้านนอก

ควรจะเลือกรองเท้าประเภท Cushion

ถ้าคุณคือ คนที่เท้าหมุนเป็นกลาง (neutral) และมีการเดินเฉลี่ยที่มีการกระจายน้ำหนักที่เท่ากันทั่วทั้งเท้า

ควรจะเลือกรองเท้าประเภท Stability

ถ้าคุณคือ คนที่เท้าหมุนเข้าข้างในจนเกินไป (pronator) ซึ่งหมายความว่าเท้าของคุณม้วนเข้าด้านใน ซุ้มโค้งแบนหรือต่ำเป็นเรื่องธรรมดา

ควรจะเลือกรองเท้าประเภท Motion-control

ถ้ายังไม่พบรองเท้าที่ถูกใจแนะนำให้ไปดูที่ <a href="http://www.pigoutlet.com">พิกเอาท์เล็ท</a>

แหล่งที่มา: http://www.pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pig Outlet's profile


โพสท์โดย: Pig Outlet
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, AugustVinth, แย้มศรี, หญิงเล็กๆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมฝรั่งสมัยก่อนชอบใส่ "วิกผมขาว" กันนะ?เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)อยากอายุยืน อาหารเช้าต้องกินแบบนี้!บทลงโทษหญิงที่แสนโหดเชื่อว่าถ้ารู้แล้วไม่มีใครหารทำแน่นอน..!
ตั้งกระทู้ใหม่