หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รองเท้าวิ่งที่เหมาะกับคุณควรเป็นแบบไหน?

โพสท์โดย Pig Outlet

ควรเลือกรองเท้าสำหรับวิ่ง ถ้าคุณเป็นคนส่วนใหญ่ที่ชอบวิ่งเหยาะๆหรือเดิน เนื่องจากรองเท้าถูกออกแบบมาสำหรับการเคลื่อนไหวตั้งแต่ส้นจรดปลายเท้า แล้วทำไมไม่มีรองเท้าเดินล่ะ? ก็เพราะว่ารองเท้าวิ่งตอบสนองประเภทของเท้าได้มากกว่า

ควรเลือก รองเท้าเทรนนิ่ง ถ้ากิจวัตรประจำวันของคุณ คือ แอโรบิค ,ยกน้ำหนัก ,คิกบ็อกซิ่ง (การออกกำลังกายใดๆโดยทั่วไปบนพื้นผิวแข็ง ที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวจากด้านหนึ่งไปอีกด้าน)

แล้วเท้าคุณเป็นแบบไหน?

        

หัวเข่าของนักวิ่งและโรคข้ออักเสบช่วงต้นที่เริ่มมีอาการเป็นเพียงปัญหาเล็ก น้อยที่เกิดจากการเลือกรองเท้าผ้าใบที่ไม่ถูกต้อง ในทางตรงกันข้าม

รองเท้าที่ออกแบบมาดี ชดเชยผลกระทบต่อเท้าของคุณสามารถป้องกันการบาดเจ็บ ปรับปรุงพัฒนาโครงสร้างการจัดวางตำแหน่งเท้าเพิ่ม

ประสิทธิภาพ ในการทำงาน ให้เหมาะสมกับเท้าของคุณ เพื่อที่จะระบุประเภทเท้าคุณ รูปแบบการสวมใส่ในรูปที่ซึ่งคุณกดเท้าลงไปเมื่อคุณเดิน ให้

สังเกตเปรียบเทียบพื้นที่สีแดงบนรองเท้าข้างขวาเพื่อจับคู่ที่เหมาะกับเท้าคุณ

ถ้าคุณคือ คนที่เท้าหมุนเข้าข้างในน้อยเกินไป (supinator หรือ underpronator) มีแนวโน้มที่จะมีความโค้งสูงและแผ่ออกไปด้านนอก

ควรจะเลือกรองเท้าประเภท Cushion

ถ้าคุณคือ คนที่เท้าหมุนเป็นกลาง (neutral) และมีการเดินเฉลี่ยที่มีการกระจายน้ำหนักที่เท่ากันทั่วทั้งเท้า

ควรจะเลือกรองเท้าประเภท Stability

ถ้าคุณคือ คนที่เท้าหมุนเข้าข้างในจนเกินไป (pronator) ซึ่งหมายความว่าเท้าของคุณม้วนเข้าด้านใน ซุ้มโค้งแบนหรือต่ำเป็นเรื่องธรรมดา

ควรจะเลือกรองเท้าประเภท Motion-control

ถ้ายังไม่พบรองเท้าที่ถูกใจแนะนำให้ไปดูที่ <a href="http://www.pigoutlet.com">พิกเอาท์เล็ท</a>

แหล่งที่มา: http://www.pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pig Outlet's profile


โพสท์โดย: Pig Outlet
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, AugustVinth, แย้มศรี, หญิงเล็กๆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชายังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟการเข้าใจและการจัดการกับความรู้สึกของผู้หญิงเอาท์เล็ทสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาสุดปัง6 อาหาร ลดไขมันต้นขา
ตั้งกระทู้ใหม่