หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หายไปนานกับการ กลับมาครั้งใหม่ของเณรคำ

โพสท์โดย ผีเจ้า
หากยังจำกันได้ ช่วง 2 ซึ่งล่าสุด แฟนเพจ CSI LA ได้เผยแพร่ภาพหลวงปู่เณรคำในปัจจุบันที่ยังคงเพศสมณะเป็นพระภิกษุจำวัดอยู่ที่วัดไทย ชื่อ วัดสุวรรณคีรี ในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ปีที่แล้วเกี่ยวกับข่าวของ วิรพล สุขผล อดีตพระภิกษุชื่อพระวิรพล ฉัตติโก เรียกตนเองว่าหลวงปู่เณรคำ สร้างความอื้อฉาวหลังจากมีทรัพย์สิน และใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย มีกระเป๋าแบรนด์เนม รถเบนซ์ และทำผิดวินัยสงฆ์อย่างรุนแรง จนทำให้ หลวงปู่เณรคำต้องลี้ภัยหนีไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา
โดยภาพที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวมีกำหนดการเขียนด้วย 4 ภาษาคือ ภาษาไทย อังกฤษ พม่าและภาษาลาว ระบุว่าเป็นงานทำบุญครบรอบวันเกิดของ 3 หลวงปู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหลวงปู่เณรคำด้วย โดยในงานนี้มีประชาชนชาวไทย และชาวลาวที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริการ่วมทำบุญกันอย่างคึกคัก รวมถึงมีการถวายปัจจัยใส่พานด้วย
บทความข้อมูลข่าวจาก
แฟนเพจ CSI LA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: bgs, Noina stupid, ซาอิ, บังไค, โหดสัส ส้มจี๊ด, ผีเจ้า, AdamS JaideE, ม่านฟ้า จิวเวลรี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักแฟนๆ เหนื่อยใจพากันเท #จนกว่าจะได้รักกัน ละครคว่ำพลังคู่ หมาก-ญาญ่า รั้งคนดูไว้ไม่อยู่มวยไทยได้"สาธิตการแข่ง"ในโอลิมปิก2024ที่ปารีสตายายไม่เชื่อใจธนาคาร เลยซ่อนเงินไว้ในเตียง สุดท้ายหายยกกองแปลปกสลาก งวด 16 มิถุนายน 2567เกาหลีเหนือ ส่งลูกโป่งติดขยะมาไม่หยุด ยิงสกัดได้มากกว่า 600 ลูกถูกจับ! แอร์ฯสาวซ่อนทองเกือบกิโลในทวารหนัก!วิธีการเบื้องต้นในการตรวจสอบคุณภาพน้ำผึ้งนี่อาจเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมป้าข้างบ้านชอบมายุ่งวุ่นวายเรื่องชีวิตเรานั่นเองหลายคนอาจจะหายสงสัยนักร้องสาวโดนค้างคาวกัด เกือบหมดสติกลางเวทีคอนเสิร์ต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาหลีเหนือ ส่งลูกโป่งติดขยะมาไม่หยุด ยิงสกัดได้มากกว่า 600 ลูกสุดเฮง! : ตุ๊กแกได้ทอง หลังหนุ่มก่อสร้างพิมาย โคราช ถูกรางวัล 14 ใบแฟนๆ เหนื่อยใจพากันเท #จนกว่าจะได้รักกัน ละครคว่ำพลังคู่ หมาก-ญาญ่า รั้งคนดูไว้ไม่อยู่ปรากฏการณ์ประหลาด! ฝนถล่มญี่ปุ่น พบ "ซาลาแมนเดอร์ยักษ์ญี่ปุ่น" สายพันธุ์ผสม ยาว 1.3 เมตร ริมแม่น้ำคะโมะงะวะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : อบต.สาว ตำบลคลองท่อมใต้ ถูกหลอกส่งสลิปปลอม สูญเงินแสน เพราะความไว้ใจพี่เจ้าบ่าว 8 คน คล้องมาลัยเงินให้น้องชาย-สะใภ้ แต่ชาวเน็ตบอกห่วงอนาคตเจ้าสาวปรากฏการณ์ประหลาด! ฝนถล่มญี่ปุ่น พบ "ซาลาแมนเดอร์ยักษ์ญี่ปุ่น" สายพันธุ์ผสม ยาว 1.3 เมตร ริมแม่น้ำคะโมะงะวะฝนถล่มกัวลาลัมเปอร์! ต้นไม้ใหญ่โค่นทับรถยนต์ข้างถนน เสียหายไม่ทราบจำนวน
ตั้งกระทู้ใหม่