หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หายไปนานกับการ กลับมาครั้งใหม่ของเณรคำ

โพสท์โดย ผีเจ้า
หากยังจำกันได้ ช่วง 2 ซึ่งล่าสุด แฟนเพจ CSI LA ได้เผยแพร่ภาพหลวงปู่เณรคำในปัจจุบันที่ยังคงเพศสมณะเป็นพระภิกษุจำวัดอยู่ที่วัดไทย ชื่อ วัดสุวรรณคีรี ในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ปีที่แล้วเกี่ยวกับข่าวของ วิรพล สุขผล อดีตพระภิกษุชื่อพระวิรพล ฉัตติโก เรียกตนเองว่าหลวงปู่เณรคำ สร้างความอื้อฉาวหลังจากมีทรัพย์สิน และใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย มีกระเป๋าแบรนด์เนม รถเบนซ์ และทำผิดวินัยสงฆ์อย่างรุนแรง จนทำให้ หลวงปู่เณรคำต้องลี้ภัยหนีไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา
โดยภาพที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวมีกำหนดการเขียนด้วย 4 ภาษาคือ ภาษาไทย อังกฤษ พม่าและภาษาลาว ระบุว่าเป็นงานทำบุญครบรอบวันเกิดของ 3 หลวงปู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหลวงปู่เณรคำด้วย โดยในงานนี้มีประชาชนชาวไทย และชาวลาวที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริการ่วมทำบุญกันอย่างคึกคัก รวมถึงมีการถวายปัจจัยใส่พานด้วย
บทความข้อมูลข่าวจาก
แฟนเพจ CSI LA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: bgs, Noina stupid, ซาอิ, บังไค, โหดสัส ส้มจี๊ด, ผีเจ้า, AdamS JaideE, ม่านฟ้า จิวเวลรี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียเมืองที่หนาวที่สุดในโลกโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติดงานพิธีไหว้สาบูชาครู นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว ครั้งใหญ่ร่วมสายมู 200 ชีวิต ทั่วประเทศลาวมางานนี้มะกันเตือน "ผู้ก่อการร้ายอาจโจมตี งานเwศทางเลือกทั่วโลก"แพรรี่ โพสต์ " ขอช่วยหมาดีกว่า "
ตั้งกระทู้ใหม่