หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนลุก!!ตุ๊กตาหุ่น สยองขวัญ ขยับเองได้ทั้งๆที่ไม่มีใครอยู่เลย

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ตุ๊กตาหุ่น

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม สมาชิกยูทูปชื่อ Today’s Highlights ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอน่าขนลุก เมื่อกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ ตุ๊กตาหุ่น ซึ่งอยู่ในตู้กระจก สามารถขยับเองได้ในเวลากลางคืน

เจ้าของ ตุ๊กตาคือ เจน แฮร์ริส นักค้นคว้าเรื่องลึกลับ วัย 32 ปี จากเมืองสเตาร์บริดจ์ ประเทศอังกฤษ เธอได้รับ ตุ๊กตาหุ่น มาจากเจ้าของเดิมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวสุดหลอนว่า ตุ๊กตาหุ่น ตัวนี้ทำให้เขาต้องหวาดผวามาหลายปี เจนจึงได้นำมันไปเก็บไว้ในตู้กระจกอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมามักจะมีคนได้ยินเสียงเคาะดังออกมาตลอด แต่ยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเกิดจาก ตุ๊กตาหุ่น กระบอกตัวนี้ เธอจึงตัดสินใจตั้งกล้องวีดีโอ เพื่อเฝ้าดูว่าเจ้าตุ๊กตาหุ่นตัวนี้

แต่แล้วก็ต้องช๊อคเมื่อเธอพบว่า ตุ๊กตาหุ่น นั้นเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ ก่อนที่จะชนกับตู้กระจกราวกับชีวิตไปมา เจนกล่าวว่า เธอไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน มันน่าตื่นเต้น พร้อมยืนยันว่าตู้ใบนี้ไม่มีช่องหรือรูสำหรับให้อะไรเข้าไปเคลื่อนไหว ตุ๊กตาหุ่น ได้

ที่มา ยูทูป Today’s Highlights

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Carrrot, Ployza, sorjed, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
12จักรราศีแบบชนพื้นเมืองอเมริกันดวงประจำวันที่ 8 พฤษภาคม 2567อันดับความแม่นยำของสัญชาตญาณของคนทั้งสิบสองราศีคำเตือนประจำสัปดาห์ 13-19 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่