หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนลุก!!ตุ๊กตาหุ่น สยองขวัญ ขยับเองได้ทั้งๆที่ไม่มีใครอยู่เลย

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ตุ๊กตาหุ่น

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม สมาชิกยูทูปชื่อ Today’s Highlights ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอน่าขนลุก เมื่อกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ ตุ๊กตาหุ่น ซึ่งอยู่ในตู้กระจก สามารถขยับเองได้ในเวลากลางคืน

เจ้าของ ตุ๊กตาคือ เจน แฮร์ริส นักค้นคว้าเรื่องลึกลับ วัย 32 ปี จากเมืองสเตาร์บริดจ์ ประเทศอังกฤษ เธอได้รับ ตุ๊กตาหุ่น มาจากเจ้าของเดิมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวสุดหลอนว่า ตุ๊กตาหุ่น ตัวนี้ทำให้เขาต้องหวาดผวามาหลายปี เจนจึงได้นำมันไปเก็บไว้ในตู้กระจกอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมามักจะมีคนได้ยินเสียงเคาะดังออกมาตลอด แต่ยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเกิดจาก ตุ๊กตาหุ่น กระบอกตัวนี้ เธอจึงตัดสินใจตั้งกล้องวีดีโอ เพื่อเฝ้าดูว่าเจ้าตุ๊กตาหุ่นตัวนี้

แต่แล้วก็ต้องช๊อคเมื่อเธอพบว่า ตุ๊กตาหุ่น นั้นเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ ก่อนที่จะชนกับตู้กระจกราวกับชีวิตไปมา เจนกล่าวว่า เธอไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน มันน่าตื่นเต้น พร้อมยืนยันว่าตู้ใบนี้ไม่มีช่องหรือรูสำหรับให้อะไรเข้าไปเคลื่อนไหว ตุ๊กตาหุ่น ได้

ที่มา ยูทูป Today’s Highlights

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Carrrot, Ployza, sorjed, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ
ตั้งกระทู้ใหม่